Tin mới

Phản ứng của Hồ Ngọc Hà sau màn lộ nội y phản cảm trong show Lý Quí Khánh

Thứ năm, 10/01/2019, 16:33 (GMT+7)

Dường như Hà Hồ không mấy bận tâm về những gì mà dân tình đang bàn tán xôn xao về màn lộ nội y của mình trong show của Lý Quí Khánh.

Dường như Hà Hồ không mấy bận tâm về những gì mà dân tình đang bàn tán xôn xao về màn lộ nội y của mình trong show của Lý Quí Khánh.

Mới đây, Cộng đồng mạng xôn xao về màn lộ nội y của Hồ Ngọc Hà trong show thời trang của NTK Lý Quý Khánh. Sau màn trình diễn này, khá nhiều người sẽ tò mò xem Hồ Ngọc Hà có động thái gì về sự cố này. 

Đoạn chia sẻ của Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

Tuy nhiên, bỏ qua những gì dân tình đang bàn tán, Hồ Ngọc Hà đã gửi lời chúc mừng đến NTK Lý Quí Khánh sau đêm diễn. 

Hồ Ngọc Hà sau hậu trường. 

Dường như Hồ Ngọc Hà không mấy bận tâm về những lời bàn tán của dân tình về việc cô mắc sự cố phản cảm trên sàn diễn. 

Bộ trang phục được cho là phản cảm của Hồ Ngọc Hà trong show diễn thời trang.

Hồ Ngọc Hà đăng tải dòng trạng thái kèm lời nhắn nhủ chúc mừng đến bạn thân Lý Quí Khánh sau khi show diễn của anh thành công "Chị lại thích đăng những hình ảnh hậu trường hơn lung linh bên ngoài..."

Có thể thấy rằng, tình bạn của Lý Quí Khánh và Hồ Ngọc Hà quả thật là tình bạn hiếm có trong showbiz Việt. 

Mặc dù nhiều lần vướng phải nghi án gây tranh cãi khi diện đồ của NTK này thế nhưng đáp lại, Hồ Ngọc Hà không hề trách móc anh mà thay vào đó cô luôn thoải mái đón nhận và thậm chí bênh vực bạn của mình.

Trước đó, show diễn kỷ niệm 10 năm sự nghiệp của NTK Lý Quí Khánh diễn ra tại TP.HCM, đặc biệt ấn tượng với sự góp mặt của hàng loạt những tên tuổi hoa hậu đình đám trên sàn diễn. 

Không mang danh bông hậu như nhiều người đẹp khác, nhưng ngôi vị vedette đích thực của show diễn này vẫn thuộc về Hồ Ngọc Hà. Điều này vô cùng dễ hiểu bởi cô luôn được xem như người chị thân thiết của Lý Quí Khánh cũng như vị thế "Nữ hoàng giải trí".

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news