Tin mới

PewPew đáp trả cực gắt: "Bớt khinh rẻ và tôn trọng người khác đi" khi bị ném đá vì tin đồn tham gia Táo quân

Thứ năm, 10/01/2019, 16:01 (GMT+7)

Mới đây, giữa tin đồn tham gia vào Táo Quân 2019, Pew Pew đã đăng đàn giải thích sau khi bị cộng đồng mạng ném đá.

Mới đây, giữa tin đồn tham gia vào Táo quân 2019, Pew Pew đã đăng đàn giải thích sau khi bị Cộng đồng mạng ném đá.

Mấy ngày vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Streamer Độ MixiPewPewMisthy tham gia vào Táo quân 2019. 

Theo đó, hot streamer Độ Mixi đã đăng tải bức ảnh mà cả 3 đều diện trang phục trông giống hệt Táo quân và bên cạnh là diễn viên hài quen thuộc 'đình đám' miền Bắc là 'Nam Tào' Xuân Bắc.

Pew Pew trong trang phục Táo quân gây bão cộng đồng mạng.

Điều này đã khiến các fan của 3 streamer vô cùng phấn khích và không khỏi tò mò họ sẽ đóng vai nhân vật nào. Phải chăng chương trình Táo quân 2019 năm nay sẽ có sự góp mặt của 3 streamer đình đám của chúng ta?

Dòng trạng thái mà Pew Pew đăng tải trên trang cá nhân.

Mặc dù có không ít người đã lên tiếng chỉ trích và ném đá 3 hot streamer này không thương tiếc vì thông tin họ sẽ tham gia Táo quân năm nay. Đa số đều cho rằng những hot streamer này không hợp để xuất hiện trong chương trình Táo quân do Đài truyền hình Việt Nam sản xuất.

Trước những lời bình luận tiêu cực từ trên trời rơi xuống,  PewPew đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm trên trang Facebook cá nhân của mình.

"Thật hài hước. Có tấm hình. Đua nhau chửi. Thể hiện quan điểm. Tỏ ra này kia. Mình rất vui được lần đầu vào nhà hát kịch Hà Nội ghi hình. Được gặp chú Xuân Bắc.

Rất ngưỡng mộ và cũng rất thích đóng Táo. Nhưng này chưa tới tầm để được đóng Táo cuối năm mà chỉ quảng cáo. Cũng rất vui rồi.

Bản thân mình chưa làm gì sai. Với ai. Nghề nghiệp tích cực mang lại giá trị xã hội đàng hoàng. Nghề nghiệp được ghi nhận trong nước và quốc tế. Thu nhập tử tế. Khai và đóng thuế nghiêm chỉnh cho nhà nước. Là đối tác của nhiều công ty tập đoàn lớn nhỏ. Cũng tự vận động kinh doanh riêng.

Chửi tới mức xúc phạm. Vẽ ra chuyện này kia. Khinh bỉ cả 1 giới nghề nghiệp. Thế mà ngày xưa hồi bé đa số muốn bố mẹ và xã hội hiểu tâm lí giới trẻ, đam mê rồi tâm tư.

Không biết những người comment đó có mấy người hiểu streamer là nghề như thế nào, phải làm gì. Có chẳng xem vài đoạn cắt chửi bới rồi lao vào cắn xé. Bảo người xem mình toàn con nít. Xin lỗi chứ 65% từ 18 tới 25. 15% từ 25 tới 34 tuổi.

Bớt khinh rẻ người khác. Tôn trọng người khác. Mỗi người đều có giá trị riêng trong cuộc sống.

Lời cuối cùng. Mình rất trân trọng giây phút ở cạnh chú Xuân Bắc. Chỉnh sửa từng câu thoại, sửa từng động tác cho mình. Có tâm từng việc dù là nhỏ nhất trong công việc.

Hạnh phúc cuối năm".

Bài đăng của Pew Pew ngay sau đó đã nhận được nhiều lượt thích và chia sẻ. 
Mặc dù anh chàng streamer 'đình đám' vẫn chưa hề tiết lộ thông tin chương trình mình tham gia nhưng những người hâm mộ vẫn tích cực theo dõi và hào hứng chờ đợi. 

Nhiều người còn gửi gắm những lời động viên tới PewPew và bày tỏ mong muốn rằng sẽ được thấy sự xuất hiện của anh chàng trong Táo quân năm nay.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news