Tin mới

Phản ứng của Lê Hoàng Phương khi bị nói 'học thuộc bài' để giao tiếp với ông Nawat

Thứ năm, 05/10/2023, 13:45 (GMT+7)

Thái độ của người đẹp Lê Hoàng Phương khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Chiều muộn ngày 4/10, Miss Grand International chính thức công bố top 5 ấn tượng gồm các đại diện của Miss Grand Vietnam, Miss Grand Myanmar, Miss Grand Colombia, Miss Grand Brazil, Miss Grand Indonesia. Với kết quả trên, 5 người đẹp đã có cơ hội dùng bữa tối cùng chủ tịch và phó chủ tịch cuộc thi là ông Nawat, Phó Chủ tịch của cuộc thi - bà Teresa và đương kim hoa hậu Isabella Menin.

Khoảnh khắc đăng quang của Lê Hoàng Phương. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc đăng quang của Lê Hoàng Phương. Ảnh: FBNV

Trong buổi ăn, đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay chính là Lê Hoàng Phương đã có phần thể hiện trình độ tiếng Anh của mình. Dù đôi lúc cô khá hồi hộp khi đối diện với ống kính. Tuy nhiên, một số người hâm mộ cho rằng nàng hậu đã "học thuộc bài" khi nói chuyện với ngài Nawat. 

Phản hồi của Lê Hoàng Phương khiến nhiều người chú ý. Ảnh: FBNV
Phản hồi của Lê Hoàng Phương khiến nhiều người chú ý. Ảnh: FBNV

Và phía dưới phần bình luận, nàng hậu đã có liền phản ứng. Cô bình luận: "Khó quá à, vờ nhưng không muốn, muốn rất muốn mà muốn ít lại là sao ta". 

le-hoang-phuong-02-1696487495.jpg
le-hoang-phuong-02-1696487495.jpg
Lê Hoàng Phương trò chuyện cùng ông Nawat. Ảnh: Chụp màn hình
Lê Hoàng Phương trò chuyện cùng ông Nawat. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, Lê Hoàng Phương được đánh giá là nàng hậu có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh. Bởi vậy, việc cô có thể giao tiếp, trò chuyện với cá thí sinh cũng như BTC trong cuộc thi năm nay là hoàn toàn có thể thực hiện một cách tốt nhất. 

Lê Hoàng Phương được đánh giá cao kể từ khi nhập cuộc. Ảnh: FBNV
Lê Hoàng Phương được đánh giá cao kể từ khi nhập cuộc. Ảnh: FBNV

Được biết, trong ngày 5/10, thí sinh Miss Grand International tiếp tục với hoạt động tham quan di tích tại Hà Nội. Ngày 6/10 diễn ra chương trình Xin Chào Việt Nam, trao sash cho thí sinh. Ngày 7/10, các thí sinh tham gia xem vở diễn nổi tiếng Tinh Hoa Bắc Bộ, qua đó khám phá văn hóa miền Bắc. 

Nguyên văn phần trò chuyện của Lê Hoàng Phương với ông Nawat: 

"Tôi là Lê Hoàng Phương - Miss Grand Vietnam 2023. Tôi là một người mẫu trong suốt 8 năm và hiện tại làm việc trong lĩnh vực kiến trúc. Tôi là CEO của công ty kiến trúc và xây dựng của mình. Sắp tới đây tôi sẽ bắt đầu chương trình học thạc sĩ, sau cuộc thi này.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tổ chức Miss Grand International, những người hâm mộ Việt Nam và quốc tế đã ủng hộ để tôi có cơ hội ngồi đây dùng bữa tối cùng các cô gái xinh đẹp. Đây cũng là lần đầu tiên tôi được tiếp đón nhiều cô gái xinh đẹp đến với đất nước của mình, rất hạnh phúc về điều đó. Chào mừng các bạn đến với Việt Nam", Lê Hoàng Phương bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Hoàng Phương