Tin mới

Giám đốc Quốc gia Miss Universe Vietnam có động thái đầu tiên về vụ Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa

Thứ năm, 05/10/2023, 10:50 (GMT+7)

Loạt ồn ào của Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và được fan sắc đẹp đặc biệt quan tâm.

Hậu đăng quang Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Ngoài những lời chúc mừng, chân dài gốc Hà Nội này cũng vướng phải loạt những lùm xùm, trong đó có việc gian lận trong phần thi ứng xử vì nội dung câu trả lời được cho là giống với trên mạng. Sau đó, người đẹp này cũng vướng thêm loạt lùm xùm về việc bị "khui" quá khứ từng hút bóng cười và bị 1 người bạn cùng trường "tố" đã từng bạo lực học đường. 

Khoảnh khắc đăng quang của Bùi Quỳnh Hoa. Ảnh: Chụp màn hình
Khoảnh khắc đăng quang của Bùi Quỳnh Hoa. Ảnh: Chụp màn hình

Liên quan đến việc này, phía BTC Miss Universe Vietnam cũng như những người liên quan đã có những động thái mới. 

Cụ thể, phía người mẫu Phương Mai - thành viên BGK của cuộc thi năm nay đã có những chia sẻ thẳng thắn. Cụ thể, cô cho biết: "Về tin đồn Bùi Quỳnh Hoa tham gia bạo lực học đường, sử dụng bóng cười: Chúng tôi đã tiếp nhận thông tin và đang tiến hành làm việc với Bùi Quỳnh Hoa. Và chúng tôi cam kết sẽ xử lý nghiêm khắc những vấn đề của cá nhân Bùi Quỳnh Hoa. Miss Universe Vietnam là cuộc thi đề cao nữ quyền và lòng nhân ái nên chúng tôi sẽ không dung túng cho bất kỳ hành động trái đạo đức nào, nếu có.

Nguyên văn bài đăng của MC Phương Mai. Ảnh: Internet
Nguyên văn bài đăng của MC Phương Mai. Ảnh: Internet

Các giám khảo đã làm việc đầy trách nhiệm, công tâm và mỗi thành viên ban giám khảo là những người được mời chấm những vòng thi liên quan đến kỹ năng trình diễn trên sân khấu của từng thí sinh. Thành viên ban giám khảo không có thông tin với những chuyện nằm ngoài phạm vi cuộc thi của các thí sinh. Những lùm xùm sau đêm chung kết đã thực sự ảnh hưởng tới danh tiếng của các giám khảo, tôi vô cùng xin lỗi".

Đáng chú ý, cô còn tự nhận mình đã đánh giá sai trong đêm Chung kết. Song, sau đó nữ MC đã nhanh chóng xóa dòng chữ này. 

MC Phương Mai có thái độ về câu trả lời ứng xử của Bùi Quỳnh Hoa. Ảnh: Chụp màn hình
MC Phương Mai có thái độ về câu trả lời ứng xử của Bùi Quỳnh Hoa. Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Giám đốc Quốc gia Miss Universe Vietnam - MC Quỳnh Nga cũng chia sẻ lại bài viết của Phương Mai trên story cá nhân. Và đến thời điểm sáng 6/10, cô cũng chưa có thêm bất cứ động thái nào. 

Giám đốc Quốc gia Miss Universe Vietnam chia sẻ lại bài đăng của MC Phương Mai. Ảnh: Chụp màn hình
Giám đốc Quốc gia Miss Universe Vietnam chia sẻ lại bài đăng của MC Phương Mai. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, trưởng BGK Miss Universe Vietnam khi được hỏi về những ồn ào đời tư của Bùi Quỳnh Hoa được lan truyền trên MXH. "Tôi nghĩ sự việc nào cũng phải có bằng chứng cụ thể", Trưởng BTC Miss Universe Vietnam nhấn mạnh. 

Phía Miss Universe khi biết tin những ồn ào của Bùi Quỳnh Hoa về chuyện mua giải, có những hành vi bị đánh giá thiếu chuẩn mực cũng đã có 1 thông báo trên fanpage chính thức rằng sẽ vào cuộc điều tra khiến cho fan sắc đẹp không khỏi chú ý. 

Trưởng BTC Miss Universe Vietnam 2023. Ảnh: FBNV
Trưởng BTC Miss Universe Vietnam 2023. Ảnh: FBNV

Bùi Quỳnh Hoa sinh năm 1998, quê quán Hà Nội. Cô cao 1m75, có số đo 86-60-93cm. Trước khi trở thành Miss Universe Vietnam 2023, người đẹp từng đạt Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018, Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, Siêu mẫu Quốc tế 2022. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news