Tin mới

Phản ứng đầu tiên của Trấn Thành sau khi bị "cấm sóng" vì diễn hài nhảm

Thứ tư, 26/04/2017, 08:17 (GMT+7)

Ngay sau khi khi bị Đài truyền hình Vĩnh Long cấm lên sóng, Trấn Thành đã có phản ứng đầu tiên.

Ngay sau khi khi bị Đài truyền hình Vĩnh Long cấm lên sóng, Trấn Thành đã có phản ứng đầu tiên.

Ngày 25/4, Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long Lê Quang Nguyên vừa tuyên bố ngừng phát sóng các game show có sự xuất hiện của danh hài. Đây là một trong những động thái được nhà đài thực hiện để hạn chế hài nhảm, hài tục trong các chương trình được phát sóng.

Ngay sau khi khi bị Đài truyền hình Vĩnh Long cấm lên sóng, Trấn Thành đã có phản ứng đầu tiên, theo đó nam MC bày tỏ trạng thái trên trang cá nhân mình bằng một bức ảnh gồm ba dấu câu: chấm hỏi, chấm than và chấm hết. Anh vẫn giữ im lặng trước những lời đồn đoán xung quanh sự việc này.

Dòng trạng thái đầu tiên của Trấn Thành sau khi bị đài truyền hình Vĩnh Long "cấm cửa".

Được biết lý do khiến Đài truyền hình Vĩnh Long "cấm cửa" Trấn Thành do thời gian qua danh hài liên tục có dấu ấn không đẹp. Từ việc vở diễn Tô Ánh Nguyệt mà cây hài diễn cho một trung tâm hải ngoại bị chỉ trích là thô tục, bóp méo phiên bản gốc.

Sau đó, Trấn Thành tiếp tục trở thành nhân vật chính trong hàng loạt ồn ào liên quan đến chuyện hài nhảm.

Gần đây nhất, chương trình truyền hình thực tế Tuyệt đỉnh song ca nhí phải thay đổi ban giám khảo từ Trấn Thành sang Thanh Bạch. Trước đó, nhà sản xuất chương trình này đã công bố tên Trấn Thành trong hàng ngũ huấn luyện viên.

Trấn Thành đắt show truyền hình thực tế trong mấy năm trở lại đây.

Vài năm trở lại đây, Đài truyền hình Vĩnh Long nổi lên như một điểm sáng của các đài địa phương nhờ lượng người xem có những lúc vượt xa kênh của các đài truyền hình lớn như VTV, HTV, VTC. Kênh Youtube của đài này cũng có tới 1,2 triệu lượt người theo dõi và được nhận nút vàng từ Youtube

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news