Tin mới

Pháp - Na Uy 4-0: Siêu phẩm của Giroud & Màn chạy đà hoàn hảo

Thứ tư, 28/05/2014, 09:05 (GMT+7)

Dù vẫn còn thiếu vắng một vài trụ cột, nhưng trên sân nhà Stade France, tuyển Pháp vẫn đè bẹp Na Uy 4-0 ở trận giao hữu đêm qua.

Dù vẫn còn thiếu vắng một vài trụ cột, nhưng trên sân nhà Stade France, tuyển Pháp vẫn đè bẹp Na Uy 4-0 ở trận giao hữu đêm qua.

 

Trong danh sách đăng ký của Pháp ở trận đấu đêm qua, tiền vệ Franck Ribery và chân sút Karim Benzema đều được cho nghỉ, trong khi thủ môn đội trưởng Hugo Lloris và hậu vệ phải Bacary Sagna đều ngồi trên ghế dự bị và không vào sân một phút nào. Mặc dù vậy, đội chủ nhà vẫn tỏ ra quá mạnh, khi liên tục nã 4 bàn thắng vào lưới đối thủ đến từ Bắc Âu. Tiền đạo Olivier xuất sắc lập cú đúp, trong khi Paul Pogba và Loic Remy ghi hai bàn còn lại.

Pogba, người được kỳ vọng sẽ dẫn dắt khu trung tuyến của tuyển Pháp ở World Cup 2014 này đã mở tỷ số ở phút thứ 15 sau một pha đánh đầu khá thoải mái. 5 phút sau giờ nghỉ, Giroud nhân đôi cách biệt bằng một pha khống chế rồi vuốt bóng chân trái hết sức đẹp mắt. Giữa hiệp hai, Loic Remy chỉ cần 2 phút sau khi vào sân để ghi điểm với một pha xỉa bóng rất nhanh. Và đúng 1 phút sau, Giroud hoàn tất cú đúp của mình bằng một pha đánh đầu tinh tế. Tỷ số có thể đã đậm hơn nếu thủ thành Nyland không xuất sắc từ chối 3 cơ hội của Remy.

Ở trận này, Pháp đã thay người đến 6 lần, và vì mục đích thử nghiệm nên hai cựu binh là Lloris và Sagna đều không được ra sân. Chủ nhật tới, Pháp sẽ đá giao hữu với Paraguay, và sau đó là trận giao hữu cuối cùng với Jamaica  vào ngày 8/6 trước khi bay sang Brazil. Tại VCK World Cup 2014, Pháp nằm ở bảng E, cùng với Ecuador, Honduras, và Thụy Sĩ.

Đội hình thi đấu:

Pháp: Ruffier - Debuchy, Koscielny, Sakho, Evra (Digne, 46) - Matuidi (Mavuba, 74), Pogba (Sissoko, 46), Cabaye, Griezmann (Remy, 65), Valbuena (Grenier, 70) - Giroud.

Dự bị không vào sân: Lloris, Sagna

Na Uy: Nyland, Linnes (Ringstad, 90), Hogli, Hangeland, Tettey (Konradsen, 70), Daehli, Jenssen (Braaten 57), Nordtveit, King (Nielsen, 63), Elyounoussi (Berisha, 72) Johansen.

Dự bị không vào sân: Jarstein, Danielsen, Pedersen.

Ghi bàn: Pogba, 15; Giroud, 50, 68; Remy, 67.

T.C

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: World Cup 2014 giroud