Tin mới

Phát ghen với siêu mẫu bốc lửa có anh chồng đẹp trai mỗi dịp kỷ niệm lại tặng vợ nhẫn kim cương to hơn

Thứ ba, 31/10/2017, 09:36 (GMT+7)

Điều đáng ngưỡng mộ nhất đó là xuất phát điểm của Kristopher không hề dư dả hay điều kiện. Ngày hai người yêu nhau, Kristopher chỉ có hai bàn tay trắng và chiếc nhẫn đầu tiên anh tặng cô trị giá vỏn vẹn 200$...

Điều đáng ngưỡng mộ nhất đó là xuất phát điểm của Kristopher không hề dư dả hay điều kiện. Ngày hai người yêu nhau, Kristopher chỉ có hai bàn tay trắng và chiếc nhẫn đầu tiên anh tặng cô trị giá vỏn vẹn 200$...

Tháng 5/2015, siêu mẫu nội y Sarah Stage (Los Angeles, Mỹ) bất ngờ nổi tiếng khắp MXH Việt Nam sau khi chia sẻ tấm hình chụp chính cô vào thời điểm một tháng sau sinh. Trong ảnh, Sarah mặc bikini khoe thân hình hoàn hảo với cơ bụng săn chắc, hoàn toàn không có dấu hiệu của việc vừa trải qua thời kỳ sinh nở. "Gái một con trong mòn con mắt" - câu nói này có lẽ khá... thiếu chính xác khi áp dụng với Sarah Stage. Bởi lẽ mới đây, sau khi hạ sinh cậu con trai thứ hai, Sarah tiếp tục khiến dư luận choáng váng khi xuất hiện với diện mạo thon gọn như gái còn son.

Phát ghen với siêu mẫu bốc lửa có anh chồng đẹp trai mỗi dịp kỷ niệm lại tặng vợ nhẫn kim cương to hơn - Ảnh 1.
Phát ghen với siêu mẫu bốc lửa có anh chồng đẹp trai mỗi dịp kỷ niệm lại tặng vợ nhẫn kim cương to hơn - Ảnh 2.

Tìm hiểu sâu hơn về Sarah Stage, người ta sẽ không chỉ dừng ở việc ngưỡng mộ vóc dáng bốc lửa của nàng siêu mẫu 2 con ở độ tuổi 32. Cô khiến không ít cô gái ngưỡng mộ, ghen tỵ khi có cuộc sống hôn nhân viên mãn với người chồng chuẩn "soái ca trong mơ".

Sarah Stage và chồng là Kristopher Jason ở bên nhau từ năm 2015, tính đến nay là 12 năm. Cặp đôi kết hôn sau 6 năm yêu. Vốn lớn lên trong cùng một thị trấn nhưng mãi đến năm 2002, cũng là thời điểm Kristopher học đại học, cả hai mới quen biết qua một người bạn. Thời điểm đó, Sarah và Kristopher đều đang ôm vết thương từ mối quan hệ trong quá khứ. Năm 2011, hai người chính thức về chung nhà.

6 năm hẹn hò lại cộng thêm 6 năm chung sống, ở thời điểm hiện tại, Sarah Stage và Kristopher Jason vẫn mặn nồng, gắn bó như vợ chồng son. Ngay cả giới phóng viên, các tay săn ảnh cũng đồng ý rằng hôn nhân của cặp đôi này vô cùng "khỏe mạnh", không hề có dấu hiệu rạn nứt hay ly thân. Không ít người trẻ đặt mối quan hệ giữa Sarah và Kristopher làm "đích đến tình yêu".

Phát ghen với siêu mẫu bốc lửa có anh chồng đẹp trai mỗi dịp kỷ niệm lại tặng vợ nhẫn kim cương to hơn - Ảnh 4.
Phát ghen với siêu mẫu bốc lửa có anh chồng đẹp trai mỗi dịp kỷ niệm lại tặng vợ nhẫn kim cương to hơn - Ảnh 5.
Phát ghen với siêu mẫu bốc lửa có anh chồng đẹp trai mỗi dịp kỷ niệm lại tặng vợ nhẫn kim cương to hơn - Ảnh 6.
Có với nhau 2 em bé thiên thần, Sarah và chồng cùng nhau chia sẻ nghĩa vụ chăm sóc các con. Họ khéo léo sắp xếp thời gian để gần như lúc nào bên cạnh các em bé cũng có sự coi sóc của bố hoặc mẹ. Bên cạnh đó họ cũng chú trọng đến những phút giây đoàn tụ cả gia đình. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, gia đình nhỏ của Sarah và Kristopher cũng khiến người ta ấm lòng bởi độ thân thiết, tình cảm mà các thành viên dành cho nhau nói chung và cách cặp vợ chồng đã bên nhau 12 năm này yêu chiều, chăm sóc lẫn nhau. Dù không hay chia sẻ hình ảnh riêng tư "chỉ có hai người" trên mạng xã hội nhưng thỉnh thoảng cặp đôi vẫn khiến dân tình điên đảo khi bật mí một vài khoảnh khắc "trốn" con đi chơi.

Trong mắt Sarah Stage, Kristopher Jason là một người chồng, người cha tuyệt vời. Người đẹp từng dành cho chồng lời nói có cánh trong Ngày của cha: "Gần như ai trong chúng ta cũng có thể làm chồng, làm cha. Nhưng trong đó chỉ có một vài người có thể trở thành một người chồng, người cha vĩ đại".

Phát ghen với siêu mẫu bốc lửa có anh chồng đẹp trai mỗi dịp kỷ niệm lại tặng vợ nhẫn kim cương to hơn - Ảnh 7.
Phát ghen với siêu mẫu bốc lửa có anh chồng đẹp trai mỗi dịp kỷ niệm lại tặng vợ nhẫn kim cương to hơn - Ảnh 8.
Phát ghen với siêu mẫu bốc lửa có anh chồng đẹp trai mỗi dịp kỷ niệm lại tặng vợ nhẫn kim cương to hơn - Ảnh 9.
Phát ghen với siêu mẫu bốc lửa có anh chồng đẹp trai mỗi dịp kỷ niệm lại tặng vợ nhẫn kim cương to hơn - Ảnh 10.

Từ ngày ở bên Sarah, Kristopher đã không ngừng cố gắng, nỗ lực trong sự nghiệp để mang lại cho vợ con cuộc sống vật chất đủ đầy, tốt đẹp hơn. Anh cũng không tiếc thời gian cho gia đình. Sarah có thời gian tập luyện, làm đẹp, theo đuổi sự nghiệp riêng, đương nhiên công lao của người chồng "soái ca" là điều không thể không kể đến.

Biểu hiện đỉnh điểm của tình yêu thương, sự cưng chiều mà Kristopher dành cho cô vợ nóng bỏng của mình đó là việc anh có thói quen tặng Sarah nhẫn kim cương vào những ngày lễ đặc biệt như sinh nhật vợ, kỷ niệm ngày kết hôn. Qua mỗi năm, anh lại mua cho vợ một chiếc nhẫn giá trị hơn, đẹp hơn món quà của năm trước đó. Điều đáng ngưỡng mộ nhất đó là xuất phát điểm của Kristopher không hề dư dả hay điều kiện. Ngày hai người yêu nhau, Kristopher chỉ có hai bàn tay trắng và chiếc nhẫn đầu tiên anh tặng cô trị giá vỏn vẹn 200$.

Phát ghen với siêu mẫu bốc lửa có anh chồng đẹp trai mỗi dịp kỷ niệm lại tặng vợ nhẫn kim cương to hơn - Ảnh 11.

Hình ảnh về hai chiếc nhẫn đầu tiên Kristopher tặng Sarah vào năm 2006 (bên trái) và chiếc nhẫn kim cương 2,2 carat anh tặng cô sau đó đúng 10 năm. Anh viết: "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu. Anh còn nhớ khi anh tặng em chiếc nhẫn trị giá 200$ bên trái vào năm 2006, anh đã hứa sẽ làm việc chăm chỉ để có thể đem tặng em "cả thế giới". Cảm ơn em vì đã luôn đặt niềm tin nơi anh..."

Về phần mình, Sarah Stage chứng tỏ cho mọi người thấy cô là người phụ nữ hoàn toàn xứng đáng với người chồng tuyệt vời và hạnh phúc viên mãn như vậy. Sarah đẹp quyến rũ, bốc lửa. Cô sở hữu 2,5 triệu lượt theo dõi trên Instagram và kiếm ra trên dưới trăm nghìn đô mỗi tháng. Sarah bận rộn, giàu có, thành công. Sarah tự lập về mọi mặt. Trên tất cả, Sarah cực khéo léo và cố gắng trong việc hoàn thành trọn vẹn nghĩa vụ, trách nhiệm của một người vợ, người mẹ mà vẫn không cần nhượng bộ hay hy sinh bản thân.

Còn nhớ thời điểm bức ảnh khoe bụng bầu được chụp trong phòng gym của Sarah lan truyền rộng rãi trên MXH, đã có không ít người chỉ trích, chê trách cô. Thế nhưng sau tất cả, Sarah vẫn hạ sinh một em bé khỏe mạnh và bản thân cô vẫn giữ được nét đẹp như ban đầu. Đó là điều cực khó mà không phải người phụ nữ nào cũng làm được. Một người phụ nữ vừa đẹp vừa giỏi, lúc xuất hiện đầy dịu dàng nữ tính bên chồng con, lúc lại đóng vai cô nàng năng động cá tính đúng chuẩn thế kỷ 21 như vậy, có người chồng nào không ngưỡng mộ, trân trọng cho được?

"Nàng ở cạnh tôi từ năm 2005. Khi đó, tôi chỉ là một cậu choai choai đang học đại học nhưng nàng yêu con người tôi khi đó. Khi tôi kiếm được 350$ một tuần và hầu như không đủ tiền thuê nhà, nàng không hối hận khi đã chọn tôi. Khi tôi chọn xa nàng để theo đuổi mơ ước, nàng ủng hộ tôi vô điều kiện. Khi tôi hoài nghi chính mình, nàng vẫn ở đó, tin tưởng tôi trọn vẹn. Nàng là tri kỷ, là bạn đồng hành thân thiết nhất của tôi nhưng chưa bao giờ nàng hết quyến rũ, bí ẩn. Nàng cũng là một người vợ, người mẹ tuyệt vời. Nàng là người phụ nữ bận rộn nhưng luôn nhìn cuộc đời với thái độ tích cực và biết tận hưởng hạnh phúc từ những điều nhỏ nhất", đó là dòng chia sẻ cực tâm huyết và chân thật Kristophe dành cho Sarah nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới. Đọc đến đây, hẳn ai cũng hiểu vì sao cặp vợ chồng này lại có được cuộc sống hạnh phúc đến như thế!

Theo aFamily/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chồng soái ca