Tin mới

Phát hiện bạn thân và người yêu gian díu với nhau, cô gái đau khổ khóc suốt 1 tuần lễ

Thứ năm, 19/04/2018, 10:10 (GMT+7)

Trong tập 542 "Phi thường hoàn mỹ", Lâm Quan đã kể lại quãng thời gian cô đau khổ, thất vọng đến nỗi khóc suốt 1 tuần vì bạn thân lại đi gian díu với người yêu của mình.

Trong tập 542 "Phi thường hoàn mỹ", Lâm Quan đã kể lại quãng thời gian cô đau khổ, thất vọng đến nỗi khóc suốt 1 tuần vì bạn thân lại đi gian díu với người yêu của mình.

Tập 542 chương trình có sự tham gia của cô gái có vóc người nhỏ nhắn Lâm Quan (24 tuổi) đến từ Đài Loan. Phần giới thiệu mở đầu của Lâm Quan đã khiến các nam khách mời buộc phải bấm nút xoay ghế lại ngay khi vừa nghe cô nói rằng: "Mẹ em thích Lưu Dịch Chính vì anh dễ thương còn bố em thì thích Từ Chí Tân vì trông anh rất đáng tin cậy". Ban đầu ai cũng nghĩ liệu có phải người khiến Lâm Quan phải ngàn dặm xa xôi từ Đài Loan đến tận Bắc Kinh để tỏ tình là 2 người mà cô vừa nhắc tên hay không nhưng Lâm Quan đã phủ nhận ngay lập tức: "Người bố mẹ em thích không có nghĩa là em cũng thích".

Phát hiện bạn thân và người yêu gian díu với nhau, cô gái đau khổ khóc suốt 1 tuần lễ - Ảnh 1.

Lâm Quan.

Lâm Quan luôn nở nụ cười rất tươi và khiến người xung quanh thấy thoải mái. Tuy nhiên ít ai biết rằng cô từng trải qua một mối tình buồn và bị cả bạn trai lẫn cô bạn thân lừa dối. Có lần cô đang đi trên đường thì bắt gặp bạn thân cùng người yêu nắm tay nhau rất thắm thiết rồi còn cười đùa rất vui vẻ. Lúc ấy Lâm Quan không phản ứng gì nhiều mà chỉ quay lưng bỏ đi. Sau khi về đến nhà cô liền viết 2 bức thư chia tay gửi cho cả 2 người. Sau đó, vì quá uất ức và đau khổ cũng như thất vọng tràn trề vì bị chính 2 người mình thân thiết lừa dối, Lâm Quan đã nhốt mình ở trong phòng khóc lóc suốt 1 tuần trời. Ngay cả ăn uống cô cũng không muốn.

Phát hiện bạn thân và người yêu gian díu với nhau, cô gái đau khổ khóc suốt 1 tuần lễ - Ảnh 2.

Sau khi chia tay vì phát hiện bạn trai và bạn thân gian díu với nhau, Lâm Quan đã khóc suốt 1 tuần lễ.

Sau đó, một số người bạn cũ có gặp cô và hỏi lại lý do vì sao 2 người bất ngờ chia tay, Lâm Quan cũng chỉ đơn giản nói rằng họ không hợp nhau. Cô cho rằng nếu đã chia tay rồi thì nên cất mọi chuyện trong quá khứ. Cũng như việc cô khóc lóc suốt 1 tuần rồi ngưng hẳn, không buồn nữa. Nói về lý do vì sao lại giấu giếm chuyện bạn trai và bạn thân gian díu sau lưng mình, Lâm Quan nói: "Em không trực tiếp nói với bạn bè em về chuyện này là vì em thấy dù sao cũng đã chia tay rồi. Em vẫn nên giữ lại cho bản thân chút tôn nghiêm và cho bọn họ 1 chút thể diện.

Phát hiện bạn thân và người yêu gian díu với nhau, cô gái đau khổ khóc suốt 1 tuần lễ - Ảnh 3.

Lâm Quan không kể cho bất kỳ ai nghe về lý do thật sự cô và bạn trai chia tay vì muốn giữ thể diện cho họ cũng như là giữ lại chút tôn nghiêm cho bản thân.

Đến với chương trình, Lâm Quan cho biết cô khá thất vọng khi người mà mình rung động lại không bấm nút xoay ghế vì mình. Nhưng cô vẫn kiên quyết phải tỏ tình với người đó 1 lần mới được. Anh chàng may mắn được Lâm Quan để ý chính là số 5 Cống Miễn. Khi biết mình được chọn, Cống Miễn tỏ ra vô cùng bất ngờ vì từ đầu tới cuối 2 người không có tương tác gì. Anh cũng tự nhận bản thân không phải mẫu người cô thích.

Phát hiện bạn thân và người yêu gian díu với nhau, cô gái đau khổ khóc suốt 1 tuần lễ - Ảnh 4.

Cống Miễn.

Dù biết tình cảm Lâm Quan dành cho mình rất chân thành, thậm chí cô nàng còn đồng ý rời Đài Loan để được ở cạnh anh nhưng Cống Miễn cho rằng đó là một việc làm không mang tính trách nhiệm. Đối với anh thì tình yêu phải bao gồm cả trách nhiệm lẫn phù hợp. Mà ở Lâm Quan, Cống Miễn không tìm thấy được 2 điểm này nên anh đành phải từ chối.

Cũng trong tập này, một cô gái xinh đẹp khác cũng cùng số phận kém may mắn và tỏ tình thất bại đó chính là Thanh Vân. Thanh Vân (22 tuổi) sở hữu chiều cao đáng mơ ước là 1m77 nên thường khiến những chàng trai muốn cưa cẩm cô thấy e ngại vì sợ đứng cạnh sẽ lép vế. Đến Phi thường hoàn mỹ, có lẽ Thanh Vân là người đầu tiên dám cả gan tháo cả chiếc ghế xoay của nam khách mời mình thích để anh chàng không thể ngồi ở đó nữa mà phải về cùng mình.

Phát hiện bạn thân và người yêu gian díu với nhau, cô gái đau khổ khóc suốt 1 tuần lễ - Ảnh 6.

Viên Thế Trung.

Phát hiện bạn thân và người yêu gian díu với nhau, cô gái đau khổ khóc suốt 1 tuần lễ - Ảnh 7.

Thanh Vân.

Trước đây, Thanh Vân từng có một người bạn trai tuy nhiên anh chàng kia lại mắc phải chứng bệnh "thích kiểm soát". Mỗi ngày đều tò mò rằng cô đang ở đâu, làm gì. Có khi anh ta còn chạy thẳng đến ký túc xá nữ của cô ngồi cả một ngày trời. Lúc Thanh Vân nổi nóng và phản bác thì 2 người cãi nhau, anh ta thậm chí còn dùng vũ lực với cô.

Dù vậy, Thanh Vân vẫn tin rằng mình sẽ tìm được một người thật sự phù hợp. Và chàng trai đó chính là Viên Thế Trung, người khiến cô bỏ ra không ít công sức cũng như thời gian để tìm tòi và thấu hiểu hơn về con người anh. Thanh Vân khiến Thế Trung có cảm giác rằng tình cảm cô dành cho anh là rất mực chân thành.

Phát hiện bạn thân và người yêu gian díu với nhau, cô gái đau khổ khóc suốt 1 tuần lễ - Ảnh 8.

Thanh Vân cho thấy bản thân vô cùng quan tâm đến Viên Thế Trung và cô có thể làm bất cứ điều gì để anh vui vẻ.

Cô thậm chí còn chơi chiêu, tháo ghế của anh chàng ra để Thế Trung không thể tiếp tục ở lại chương trình. Tuy nhiên Thế Trung lại nói rất rõ ràng rằng: "Không có ghế thì anh đành ngồi bệt vậy" khiến Thanh Vân có chút gượng gạo. Câu nói đó cũng như ngầm biểu hiện cho cô rằng anh sẽ tiếp tục ở lại chương trình mà không ra về cùng cô. Thanh Vân đã rơi nước mắt và quay lưng ra về 1 mình.

Phát hiện bạn thân và người yêu gian díu với nhau, cô gái đau khổ khóc suốt 1 tuần lễ - Ảnh 9.

Cô thậm chí còn tháo cả ghế xoay để ép anh về cùng mình nhưng Thế Trung vẫn từ chối.

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news