Tin mới

Phát hiện bạn trai phản bội, người phụ nữ bỗng trở thành “quỷ đột lốt người” nhẫn tâm ra tay tàn độc khiến anh sống không bằng chết

Thứ sáu, 25/05/2018, 14:27 (GMT+7)

Trước khi qua đời, nạn nhân đã để lại lời nhắn ám ảnh về bạn gái cũ khiến ai cũng rùng mình vì hành động tàn độc của cô ta.

Trước khi qua đời, nạn nhân đã để lại lời nhắn ám ảnh về bạn gái cũ khiến ai cũng rùng mình vì hành động tàn độc của cô ta.

Ngày 23/9/2015, một vụ tấn công bằng axit khủng khiếp đã xảy ra ở Bristol (Anh) khiến chàng trai 29 tuổi tàn tật vĩnh viễn đến nỗi cuối cùng anh phải xin được quyền trợ tử để chấm dứt sự đau đớn về thể xác lẫn tinh thần vào tháng 1/2017.

Phát hiện bạn trai phản bội, người phụ nữ bỗng trở thành “quỷ đột lốt người” nhẫn tâm ra tay tàn độc khiến anh sống không bằng chết - Ảnh 1.

Berlinah Wallace, 48 tuổi đã tạt axit bạn trai vì cuồng ghen. (Ảnh: Internet)

Người gây ra thảm kịch kinh khủng này chính là Berlinah Wallace, 48 tuổi đến từ Nam Phi, từng học ngành thời trang. Khi phát hiện bạn trai là Mark Van Dongen, 29 tuổi phản bội, Berlinah nổi cơn cuồng ghen và ra tay tàn độc khiến anh sống không bằng chết. Cuối cùng, Berlinah Wallace bị kết án 12 năm tù giam và có thể xem xét được ân xá.

BBC đã chia sẻ một đoạn ghi âm lời nhắn của Mark nói về vụ tấn công tàn bạo này trước khi anh qua đời. Từng câu từng lời của Mark khiến người nghe không khỏi rùng mình: “Tôi hy vọng cô có thể nhìn thấy tôi đang như thế nào. Tất cả là do cô, tôi sẽ trở thành nỗi ám ảnh khiến cô phải cắn rứt lương tâm đến hết đời. Cô đã đứng cuối giường và nói: “Nếu tôi không có được anh thì không ai có thể có được” và sau đó cô - người phụ nữ độc ác - đã tạt axit lên người tôi”.

Cảnh sát điều tra được, vào đầu tháng 9/2015, Berlinah đã mua axit trên Amazon. Vào ngày 22/9, Berlinah đến đón Mark sau giờ làm việc và họ đã quay về căn hộ của Berlinah. Nhưng sau đó, Mark đã lén đến nhà người tình và quay lại lúc 10 giờ tối. Vào 3 giờ sáng ngày 23/9, Berlinah quyết định tạt axit bạn trai khi anh chỉ mặt chiếc quần đùi đang nằm trên giường. Vụ tấn công đã khiến Mark bị huỷ hoại hoàn toàn khuôn mặt. Anh bị liệt và chỉ có thể cử động bằng lưỡi, không những thế anh phải cắt chân trái và bị bỏng khoảng 25%. Mark bị mất mắt trái và mắt phải cũng mất hết thị lực.

Phát hiện bạn trai phản bội, người phụ nữ bỗng trở thành “quỷ đột lốt người” nhẫn tâm ra tay tàn độc khiến anh sống không bằng chết - Ảnh 2.

Berlinah Wallace bị kết án 12 năm tù giam nhưng gia đình nạn nhân không hề hài lòng với mức án này. (Ảnh: Internet)

Trên phiên tòa tại Bristol vào ngày thứ 5 tuần trước (17/5), kẻ tấn công Berlinah đã được tha bổng về tội giết người nhưng đã bị kết tội tạt axit có mục đích. Bị cáo khai nhận đã tạt axit bạn trai vì anh ta hẹn hò với cô gái khác. Cảnh sát nhận được cuộc gọi từ hàng xóm khi nghe tiếng hét thất thanh của Mark và họ đã có mặt tại hiện trường ngay sau đó. Một số hình ảnh tại hiện trường cho thấy gối chăn đã bị cháy đen vì axit, ngoài ra hình ảnh Mark đau đớn bị axit tàn phá khủng khiếp khiến nhà điều tra không dám nhìn vào.

Phát hiện bạn trai phản bội, người phụ nữ bỗng trở thành “quỷ đột lốt người” nhẫn tâm ra tay tàn độc khiến anh sống không bằng chết - Ảnh 3.
 
Phát hiện bạn trai phản bội, người phụ nữ bỗng trở thành “quỷ đột lốt người” nhẫn tâm ra tay tàn độc khiến anh sống không bằng chết - Ảnh 4.

Hình ảnh hiện trường trong vụ tấn công bằng axit. (Ảnh: Internet)

Phát biểu trên tòa, bố của Mark - ông Cornelius - đã khóc khi chia sẻ rằng con trai đau đớn và tàn tật như thế nào. Ông nói về bị cáo như “quỷ đội lốt người”: “Tôi cảm thấy thất vọng về phiên tòa này. Chúng tôi cuối cùng là người thua cuộc. Tôi hy vọng Mark có thể yên nghỉ. Con trai tôi đã dũng cảm khi đối mặt với nỗi đau khủng khiếp trong suốt 15 tháng, và những vết thương đó đã vượt quá sự chịu đựng của nó. Thằng bé đáng yêu sẽ sống mãi trong lòng bạn bè và gia đình. Với mức án 12 năm của cô ta, chúng tôi thấy quá ít, tôi còn mong rằng cô ấy sẽ không thể được ra ngoài".

Phát hiện bạn trai phản bội, người phụ nữ bỗng trở thành “quỷ đột lốt người” nhẫn tâm ra tay tàn độc khiến anh sống không bằng chết - Ảnh 5.

Bố của Mark đã ở bên con trai vài tiếng trước khi anh qua đời. (Ảnh: Internet)

Trước đó, trên phiên tòa phúc thẩm, trong bản tóm tắt về vụ án đã miêu tả vết thương của Mark thật sự khủng khiếp khiến mặt anh bị biến dạng. Mark đã phải chịu đau đớn về thể xác lẫn tinh thần trong suốt thời gian dài. Cuối cùng, Mark đã phải mất 8 tháng để hồi phục và thực hiện cuộc phỏng vấn tại bệnh viện Southmead ở Bristol (Anh). Nhưng sau đó, anh quyết định chuyển đến Bệnh viện ở Overpelt, Bỉ và xin quyền trợ tử để có thể ra đi một bình yên và không phải chịu đau đớn. Ông Cornelius đã ở bên Mark vài tiếng trước khi con trai qua đời. Được biết, việc xin quyền trợ tử của Mark được chấp thuận bởi 3 chuyên gia tư vấn, những người xác nhận Mark không thể chịu nổi đau khổ về thể xác lẫn tinh thần.

(Nguồn: Dailymail)

Jia You

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news