Tin mới

Phát hiện bé trai 3 tuổi trần truồng sắp chết vì đói và lạnh

Thứ bảy, 07/01/2017, 13:50 (GMT+7)

Đứa bé 3 tuổi bị chính mẹ ruột bỏ rơi trong một căn nhà khóa trái cửa. Bé được tìm thấy trong tình trạng trần truồng, kiệt sức.

Đứa bé 3 tuổi bị chính mẹ ruột bỏ rơi trong một căn nhà khóa trái cửa. Bé được tìm thấy trong tình trạng trần truồng, kiệt sức.

Theo trang NST Malaysia thì vừa qua người đàn ông 57 tuổi mohd Dom Md Amin đã vô tình phát hiện một bé trai 3 tuổi trần truồng, trong tình trạng kiệt sức nằm trên sàn một ngôi nhà ở làng Kampung Parit Buluh, quận Tampin, bang Negeri Sembilan, Malaysia.

Trước đó, ông từng nghe thấy tiếng đứa trẻ khóc, sau đó ông có tới kiểm tra ngôi nhà nhưng không thấy gì vì cửa chính bị khóa từ bên ngoài. Đến tối 6/1 sau khi tiếp tục nghe tiếng đứa trẻ khóc, ông đã lập tức thông báo cho cảnh sát.

Bé trai Malaysia 3 tuổi bị mẹ ruột bỏ rơi. Ảnh: nst.com.my

Bé trai được tìm thấy trong tình trạng vô cùng yếu ớt, sợ hãi. Khi được cho nước, chocolate, bánh mỳ và chuối, đứa trẻ nhanh chóng ăn hết thảy, chứng tỏ nó phải chịu đói khá lâu. Hiện đứa trẻ đã được kiểm tra tình hình sức khỏe tại bệnh viện Tampin.

Mặc dù đứa bé không gặp phải chấn thương thể chất nào nhưng cơ quan phúc lợi xã hội bang vẫn sẽ theo dõi tình trạng của bé cho đến khi kết thúc điều tra sự việc. Sau khi điều tra, cơ quan chức năng đã tìm và bắt giữ người mẹ vô trách nhiệm.

Được biết, người mẹ 29 tuổi thừa nhận bỏ rơi con mình để trở về thị xã với hai đứa con khác 13 và 14 tuổi. Người mẹ còn cho biết, chồng và gia đình cô không biết đến sự tồn tại của đứa bé ngoài giá thú này.

Do người mẹ đã bỏ rơi con mình nên bé trai 3 tuổi này sẽ được giao lại cho người ông chăm sóc khi bình phục và ra viện.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news