Tin mới

Phát hiện cặp song sinh còn nguyên dây rốn bị vứt trong bụi cây

Thứ tư, 26/07/2017, 15:13 (GMT+7)

Cặp bé gái song sinh bị bỏ rơi ngay từ khi mới sinh ra đời. Một bé nặng 2,7 kg trong khi bé thứ hai chỉ nặng gần 1,7 kg.

Cặp bé gái song sinh bị bỏ rơi ngay từ khi mới sinh ra đời. Một bé nặng 2,7 kg trong khi bé thứ hai chỉ nặng gần 1,7 kg.

Được biết, hai bé gái song sinh được tìm thấy ở bang Parana, miền nam Brazil. Một nhóm phụ nữ đã phát hiện ra hai đứa trẻ. Mới đầu, họ tưởng tiếng khóc là tiếng con chó con kêu. Tuy nhiên khi đến lại gần, họ mới giật mình phát hiện đó là hai bé gái song sinh.

Các chuyên gia y tế cho biết cặp song sinh chào đời khi đã đủ ngày đủ tháng nhưng rõ ràng là bị bỏ rơi ngay khi vừa sinh ra. Một bé nặng 2,7 kg trong khi bé thứ hai chỉ nặng gần 1,7 kg. 

Phát hiện cặp song sinh còn nguyên dây rốn bị vứt trong bụi cây - Ảnh 1.

Hai bé song sinh bị bỏ rơi ngay từ khi vừa mới chào đời.

Phát hiện cặp song sinh còn nguyên dây rốn bị vứt trong bụi cây - Ảnh 2.

Hai bé gái đang được chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện.

Cảnh sát cho biết một người lái chiếc xe bán tải màu trắng đã bỏ hai em bé lại bên đường và sau đó tăng tốc rời đi. Cặp song sinh hiện ở trong bệnh viện.

Theo các bác sĩ, khi nào hai bé gái tăng đủ cân nặng, các em sẽ được chuyển đến cơ sở chăm sóc để có thể được nhận làm con nuôi. Nhân viên bệnh viện đặt tên cho cặp song sinh là Eloa, có nghĩa là "Chúa trời", và Heloisa, có nghĩa là "Nữ chiến binh".

Nguồn: The Sun

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: dây rốn