Tin mới

Phát hiện đám cưới bí mật của cô dâu mới hai tuổi

Thứ tư, 09/03/2016, 09:15 (GMT+7)

Một đám cưới kỳ lạ mới được phát hiện tại Ấn Độ khi cô dâu ít tuổi nhất mới chỉ hai tuổi và ba cô dâu còn lại đều chưa đến tuổi thành niên.

Một đám cưới kỳ lạ mới được phát hiện tại Ấn Độ khi cô dâu ít tuổi nhất mới chỉ hai tuổi và ba cô dâu còn lại đều chưa đến tuổi thành niên.

Daily Mail đưa tin cho biết, bốn bé gái trong độ tuổi từ 2 đến 12 tại ngôi làng Gajuna, huyện Bhilwara, bang Rajasthan (Ấn Độ) đã trở thành những cô dâu bí ẩn trong lễ cưới được tổ chức bí mật tại đây. 

Một trong bốn cô dâu mới chỉ 2 tuổi. Ảnh: Daily Mail

Theo đó, một phóng viên đã giả dạng dân làng để thâm nhập vào đám cưới quái gở này. Và ông đã quay lại được hình ảnh lễ cưới này và báo cho cảnh sát.  

Bốn cô dâu trong độ tuổi từ 2 đến 12 tuổi. Ảnh: Daily Mail

Chính quyền địa phương đã tiến hành bắt giữ một người đàn ông 37 tuổi và hai người đàn ông 40 tuổi là cha của bab cô dâu. Một cô dâu còn lại bị mồ côi. 

Cô dâu mới chỉ 2 tuổi. Ảnh:Daily Mail

Đại diện phía chính quyền địa phương huyện Bhilwada, ông Surendra Kumar Mishra cho biết "Khi chúng tôi tìm đến được nơi diễn ra đám cưới kì lạ này, những người đàn ông đã trốn đi và bốn ngày sau chúng tôi mới truy bắt được họ".

Một phóng viên đã thâm nhập để chứng kiến đám cưới này. Ảnh: Daily Mail

 

Theo luật pháp Ấn Độ, những người cha của các bé gái này có thể bị phạt hơn 20 triệu đồng và 3 đến 4 năm tù. Ảnh: Daily Mail

Tại Ấn Độ, nếu theo luật về việc chống tảo hôn, những người cha của các bé gái này có thể bị phạt 100.000 Rupee (hơn 20 triệu đồng) và 3-4 năm tù giam.

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news