Tin mới

Phát hiện địa điểm nghi bến đỗ tàu của người ngoài hành tinh

Thứ bảy, 09/04/2016, 12:15 (GMT+7)

Mới đây các nhà khoa học trên thế giới đã liên tục tìm thấy những dấu hiệu kỳ lạ cho rằng của người ngoài hành tinh xuất hiện trên Trái Đất. 

Mới đây các nhà khoa học trên thế giới đã liên tục tìm thấy những dấu hiệu kỳ lạ cho rằng của người ngoài hành tinh xuất hiện trên Trái Đất. 

Tờ Daily Mail đưa tin cho biết mới đây các nhà khoa học phát hiện trên sa mạc Ai Cập những kết cấu phức tạp, nằm giữa khung cảnh cằn cỗi của khu vực sa mạc vắng vẻ phía đông thủ đô Cairo (Ai Cập).

Hình ảnh khối cấu trúc này được phát hiện thông qua ứng dụng Google Earth. Ảnh: Daily Mail
 

Theo đó, một đoạn vide đã được trang Youtube secureteam10 ghi lại quá trình họ tìm ra khối cấu trúc này thông qua ứng dụng Google Earth. 

Daily Mail đã dẫn lại nguồn tin và chính các nhà báo cũng đã bị thuyết phục bởi các giả thuyết rằng đấy là nơi đáp tàu bí mật của những người ngoài hành tinh hoặc có thể là một trung tâm nghiên cứu UFO. 

Cấu trúc này ó hình hai tòa nhà nhọn. Ảnh: Daily Mail

Theo như hình ảnh cấu trúc này có hình hai tòa nhà nhọn, dài và được bao quanh bởi những vòng tròn bí ẩn.Secureteam10 nhấn mạnh rằng đoạn video của họ khẳng định sự tồn tại của những thiết kế trong tương lai của người ngoài hành tinh mang đến, hoặc đây có thể là những vị trí mà chính phủ che đậy các hoạt động của người ngoài hành tinh khi họ đến và đi.

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news