Tin mới

Phát hiện kim cương trăm triệu khi mua lại ghế cũ

Thứ năm, 04/08/2016, 14:17 (GMT+7)

Một cặp vợ chồng người Anh đã may mắn tìm thấy số trang sức kim cương với giá trị cực lớn được giấu bên dưới chiếc ghế cũ 6,6 USD được mua trong một cuộc bán đấu giá đồ cũ.

Một cặp vợ chồng người Anh đã may mắn tìm thấy số trang sức kim cương với giá trị cực lớn được giấu bên dưới chiếc ghế cũ 6,6 USD được mua trong một cuộc bán đấu giá đồ cũ.

Theo đó, thông tin trên báo Tiền Phong cho biết  vợ chồng bà Angela Milner-Brown, 50 tuổi, ở Lanarkshire, Anh, mua một chiếc ghế cũ giá 6,6 USD trong một cuộc bán đấu giá cách đây 10 năm rồi cất trên gác xép mà không hề biết tới sự tồn tại của số trang sức giấu bên dưới ghế. 

Toàn bộ số trang sức được tìm thấy dưới đệm của chiếc ghế cũ. Ảnh: Telegraph

Do chưa tìm được vị trí thích hợp để trong nhà nên cặp vợ chồng này đã bỏ quên chiếc ghế này trong gác xếp đến 6 năm "Khi chúng tôi mang nó về, trông nó không hợp thời và có vẻ cũ kỹ. Do vậy, chúng tôi đã bỏ quên nó một thời gian dài”, Angela chia sẻ.

Đời sống pháp luật cũng dẫn lại nguồn tin cho biết, Angela nhớ lại vài năm trước chồng mình đã vô tình mang chiếc ghế ra để sơn lại và sử dụng.

"Sau đó, anh ấy còn tặng tôi một đôi bông tai kim cương nhân ngày Valentine và một chiếc trâm gắn kim cương vào Lễ Phục sinh. Tôi vô cùng bất ngờ về những món quà đắt tiền của anh ấy. Nó cứ như dồn dập kéo đến vậy”.

“Angus đã bóc từng lớp đệm ghế để sửa chữa. Sau 3, 4 lớp, anh ấy thấy món đồ trang sức này. Nếu là tôi, chắc lúc ấy tôi không thể kiềm chế được mà hét lên sung sướng”, Angela vui vẻ kể lại.

“Do là người rất lãng mạn nên anh ấy đã giữ những bí mật đó và dành bất ngờ cho tôi trong những dịp đặc biệt. Thực sự nó đã khiến tôi vui sướng. Anh ấy luôn rất đáng yêu trong mọi hoàn cảnh”.

Chiếc ghế cũ, nơi tìm thấy kim cương. Ảnh: Telegraph

Điều khiến cặp đôi bất ngờ hơn chính là giá trị của những hạt kim cương này. Theo đó, món đồ trang sức này có giá lên đến khoảng 5000 bảng Anh và đó là một khám phá tuyệt vời. 

“Giờ đây, cả các bạn hãy đừng coi thường những thứ tưởng là vô giá trị nhé. Biết đâu bạn cũng may mắn tìm thấy giá trị tiềm ẩn của những món đồ cũ như chúng tôi”, Angela hài hước trò chuyện. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news