Tin mới

Phát hiện kinh hoàng trong bồn cầu nhà vệ sinh ở Ấn Độ

Thứ ba, 17/04/2018, 18:45 (GMT+7)

Mới đây, một thi thể của bé sơ sinh 1 ngày tuổi đã được tìm thấy trong bồn cầu của nhà vệ sinh ở Ấn Độ trong tình trạng còn nguyên nhau thai.

Mới đây, một thi thể của bé sơ sinh 1 ngày tuổi đã được tìm thấy trong bồn cầu của nhà vệ sinh ở Ấn Độ trong tình trạng còn nguyên nhau thai. 

Tờ Washington Post ngày 17/4 đưa tin cho hay sự việc hãi hùng này xảy ra cách đây 4 ngày khi thợ sở ống nước tại một phòng khám ở bang Kerala - Ấn Độ phát hiện thi thể một bé sơ sinh trong bồn cầu của nhà vệ sinh. 

Theo lời bác sĩ Abdul Rehman cho hay do nhà vệ sinh này tự nhiên bị tắc nghẽn nên đã gọi thợ sửa ống nước đến để kiểm tra.

Trong lúc  tìm kiếm, nhóm thợ phát hiện một vật giống như quả bóng nên cố gắng kéo ra ngoài. Sau đó, họ hoảng hốt khi phát hiện đó là thi thể của một đứa bé. 

Thi thể một bé sơ sinh 2 ngày tuổi được tìm thấy trong bồn cầu nhà vệ sinh với nhau thai còn nguyên. Ảnh: NDTV

"Chúng tôi không ngửi thấy nhiều mùi hôi phát ra từ nhà vệ sinh. Thi thể cũng không bị phân hủy khi chúng tôi tìm thấy và nhau thai thì vẫn còn nguyên vẹn", một thợ sửa ống nước cho hay. 

Ngay sau đó, cảnh sát tại địa phương đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và đang xem xét hồ sơ của tất cả các thai phụ đã từng đến phòng khám nói trên. 

"Chúng tôi đang phân tích hồ sơ nhưng chưa thể xác định được cha mẹ của đứa trẻ. Một cuộc khám nghiệm pháp y sẽ được tiến hành", các quan chức cảnh sát nói với đài NDTV.

Đầu năm nay, thi thể của một bé sơ sinh cũng đã được tìm thấy trong túi nhựa trong nhà vệ sinh máy bay. Đến khi máy bay đáp xuống thủ đô Jakarta - Indonesia, nhà chức trách lập tức bắt giữ mẹ của đứa trẻ, người trước đó sinh con trên không trung.

Trước đó, vào năm 2013, một bé sơ sinh ở Trung Quốc bị lọt xuống đường ống dẫn nước của nhà vệ sinh nhưng may mắn sống sót. Những người thuê nhà tại một khu căn hộ nghe thấy tiếng khóc vọng ra từ đường ống nên đi kiểm tra.

Sau đó, họ nhìn thấy chân của đứa trẻ nên cứu em ra ngoài. Người mẹ nói với cảnh sát rằng cô không có ý định "xả" con mình xuống bồn.

Theo cảnh sát Jiang Song cho biết ngày hôm đó, người phụ nữ cảm thấy đau bụng và đi vào nhà vệ sinh. Tuy nhiên, do cận kề ngày lâm bồn nên đứa trẻ đột ngột lọt ra ngoài và rơi xuống bồn cầu.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news