Tin mới

Phát hiện mảnh vỡ kim loại có chữ Trung Quốc và chữ Malaysia trên đảo Reunion

Chủ nhật, 02/08/2015, 20:20 (GMT+7)

Một mảnh vỡ kim loại được phát hiện trên bờ biển đảo Reunion ở Ấn Độ Dương, tuy nhiên giới chức cho biết vẫn còn quá sớm để xác nhận nó có liên quan đến MH370 hay không.

Một mảnh vỡ kim loại được phát hiện trên bờ biển đảo Reunion ở Ấn Độ Dương, tuy nhiên giới chức cho biết vẫn còn quá sớm để xác nhận nó có liên quan đến MH370 hay không.

Theo báo VNE, hãng thông tấn AFP dẫn lời một nguồn am hiểu cuộc điều tra cho biết các nhà điều tra đang sử dụng vật thể kim loại làm bằng chứng trong cuộc điều tra về số phận chuyến bay MH370 của Malaysia Airlines, tuy nhiên không có dấu hiệu nào chỉ dẫn nó thuộc về một chiếc máy bay.

Mảnh vỡ kim loại được tìm thấy (Ảnh: AFP)

"Chúng tôi không thể bình luận vào thời điểm này vì vẫn còn quá sớm để nói được điều gì", Rene Bouve, sĩ quan liên lạc tại Saint Denis, nơi phát hiện vật thể, nói. Một nguồn tin cảnh sát khác cho biết không có gì chứng tỏ ngay lập tức vật thể liên quan đến MH370.

BBC, Sky News trước đó đưa tin một vật thể có chữ nước ngoài, có thể là cửa máy bay, được phát hiện ở phía nam thành phố Saint Denis trên đảo Reunion. Mảnh cánh phụ (flaperon) được tìm thấy hồi tuần trước ở Saint .

Dân Trí đưa tin của phóng viên David Bowden của Sky News, mặc dù chưa rõ vật thể có phải từ chiếc máy bay xấu số của hãng Malaysia Airlines hay một chiếc Boeing 777 hay không nhưng nó có các chữ tiếng Trung và tiếng Malaysia trên đó và được tin là một bộ phận bên trong máy bay.

Vật thể đã bị cảnh sát đưa đi trong một chiếc hộp rộng khoảng 30 cm2.

Máy bay Malaysia Airlines mang số hiệu MH370 mất tích hôm 8/3, mang theo 239 người trên khoang. Nó mất liên lạc khi đang trong hành trình dự kiến từ Kuala Lumpur tới Bắc Kinh.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news