Tin mới

Phát hiện một nữ sinh treo cổ tại trường học

Chủ nhật, 14/06/2015, 19:49 (GMT+7)

Một bức ảnh nữ sinh treo cổ tự tử tại trường học đã được chia sẻ lên mạng xã hội. Nhiều người đã bày tỏ sự tiếc thương và cầu mong nữ sinh này sớm siêu thoát.

Một bức ảnh nữ sinh treo cổ tự tử tại trường học đã được chia sẻ lên mạng xã hội. Nhiều người đã bày tỏ sự tiếc thương và cầu mong nữ sinh này sớm siêu thoát.

Trưởng CA huyện Yên Mỹ (Hưng Yên) Nguyễn Minh Hiền xác nhận trên báo Trí thức trẻ, vào sáng 14/6, một nữ sinh đã treo cổ tại trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật - Công nghệ LOD đóng trên địa bàn.

Hiện trường được cho là nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh thành viên Facebook Doan Leduc)

Trao đổi với chúng tôi chiều nay (14/6), Thượng tá Nguyễn Minh Hiền, Trưởng Công an huyện Yên Mỹ (Hưng Yên) xác nhận, ông đã nhận được báo cáo về vụ việc một nữ sinh đã treo cổ tại trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật - Công nghệ LOD (Yên Mỹ, Hưng Yên).

Theo thượng tá Hiền, vụ việc xảy ra vào sáng ngày 14/6 và nữ sinh này được xác định quê ở Bắc Giang.

"Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành trưng cầu khám nghiệm pháp y để làm rõ nguyên nhân của vụ việc", thượng tá Hiền thông tin.

Trước đó, trên một số diễn đàn, mạng xã hội, các thành viên đã chia sẻ một bức ảnh được cho là ghi lại vụ việc nữ sinh treo cổ tại trường này.

Bức ảnh đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng động mạng với hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ. Nhiều người đã bày tỏ sự tiếc thương và cầu mong nữ sinh này sớm siêu thoát.

Theo báo Trí thức trẻ, phóng viên đã liên hệ tới Trường Cao đẳng Kỹ thuật - Công nghệ LOD đóng trên địa bàn xã Trung Hòa (Yên Mỹ, Hưng Yên), tuy nhiên chưa được xác nhận về thông tin này.

Cụ thể, người đại diện phía trường cho biết: "Chuyện này không có gì ghê gớm đâu, chúng tôi sẽ báo lãnh đạo để liên lạc lại".

Thu Trang (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news