Tin mới

Phát hiện một phần thi thể của người phụ nữ trên sông

Thứ sáu, 12/12/2014, 16:47 (GMT+7)

Tại trạm bơm xã Hà Thạch, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ người dân kinh hoàng phát hiện thấy một phần thi thể của một người phụ nữ đang trong quá trình phân hủy.

 

 

Tại trạm bơm xã Hà Thạch, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ người dân kinh hoàng phát hiện thấy một phần thi thể của một người phụ nữ đang trong quá trình phân hủy.


Theo tin tức từ công an Thị xã Phú Thọ cho biết, khoảng 14h ngày 10/12 nhận được tin báo của người dân phát hiện một phần thi thể của một người phụ nữ tại địa bàn xã Hà Thạch. Hiện vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân.

Theo một số nhân chứng cho biết, vào khoảng 14h ngày 10/12, khi đang tiến hành kiểm tra, sửa chữa trạm bơm của xã Hà Thạch đã phát hiện ra một phần thi thể của nữ giới nổi lên cách trạm bơm khoảng 10m và đang trong quá trình phân hủy mạnh.

Phần thi thể của người phụ nữ này được người dân phát hiện cách đó mấy hôm nhưng nghĩ đó là khúc gỗ nên không ai để ý. Mấy ngày sau khi phần thi thể này phân hủy, mùi bốc lên thì người dân mới biết đó là một phần thi thể của một người phụ nữ.

Ông Trịnh Thế Quỳnh – Trưởng Công an xã Hà Thạch cho biết: Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng công an xã Hà Thạch đã có mặt kịp thời bảo vệ hiện trường. Xác định đây là vụ án nghiêm trọng nên đã thông báo luôn cho cơ quan CA thị xã Phú Thọ và CA tỉnh Phú Thọ. Lực lượng CA đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm phần tử thi và tiến hành cho người tìm kiếm phần thi thể còn lại dọc 2 bên bờ sông nhưng đến giờ vẫn chưa có kết quả.

Hiện trường phát hiện ra một phần thi thể người phụ nữ.

Đồng thời, sau khi lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi xong, chính quyền xã Hà Thạch đã đem phần thi thể của người phụ nữ xấu số này khâm liệm và chôn cất theo phong tục của địa phương.

Trao đổi với PV, Anh Nguyễn Văn S. (công nhân vận hành trạm bơm) cho biết: “Hôm đó tôi và một số người nữa đang làm việc thì phát hiện mảnh thi thể này, ban đầu chúng tôi tưởng đó là vật gì nhưng khi nhấc lên thì mới tá hỏa là xác người. Tôi lập tức chạy lên đê hô hoán mọi người và thông báo cho địa phương, thực sự đến bây giờ, tôi vẫn chưa hết ám ảnh khi nghĩ về cảnh tượng kinh hoàng đó”.

Anh Trần Văn H. (người địa phương) cho biết thêm: “Khúc sông Hồng chảy qua địa phận xã Hà Thạch cứ sau mỗi mùa lũ thì rác và thân cây gỗ bị quấn về đây rất nhiều, đứng từ trên đường đê nhìn xuống bờ sông thì không phát hiện được, cho nên phần thi thể của người phụ nữ này giờ mới phát hiện được là điều bình thường. Sau khi phát hiện được thì chúng tôi cùng với cơ quan chức năng làm lễ cúng, rồi đem đi chôn cất”.

Anh H. cũng cho biết, đoạn thi thể vớt lên nghi ngờ bị cắt từ rốn xuống đến đầu gối, do ngâm nước lâu nên da đã ngả sang màu đen xám, có thể chết cách đây hơn 1 tuần.

Sự việc xảy ra khiến người dân trong xã vẫn chưa hết bàng hoàng sợ hãi. Hàng năm, ở địa phương vẫn xảy ra những trường hợp chết đuối nhưng chưa bao giờ họ được chứng kiến hình ảnh từng đoạn thân thể nghi bị cắt rời như vậy.

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Khánh Vy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news