Tin mới

Phát hiện nam thanh niên bị vết cắt ngay cổ, tử vong cạnh xe máy ở Sài Gòn

Thứ sáu, 23/02/2018, 11:32 (GMT+7)

Nam thanh niên được phát hiện nằm bất động trên đường, cạnh chiếc xe máy đã bị hư hỏng, được xác định đã tử vong với vết cắt sâu...

Nam thanh niên được phát hiện nằm bất động trên đường, cạnh chiếc xe máy đã bị hư hỏng, được xác định đã tử vong với vết cắt sâu...

An ninh thủ đôVietnamnet cho hay tối ngày 22/2, Công an Q.Bình Tân đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của nam thanh niên được người dân phát hiện tử vong trên đường Kênh Nước Đen, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: An ninh thủ đô

Thi thể của nạn nhân sau đó cũng đã được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra. 

Danh tính của nạn nhân được xác định là anh Huỳnh Tuấn Nhu (SN 1994, ngụ quận Bình Tân).

Như thông tin cho hay trước đó, khoảng 14h chiều cùng ngày, nhiều người đi đường đã phát hiện nam thanh niên nằm bất động ven đường Kênh Nước Đen. Khi đến kiểm tra thì thấy người này đã tử vong.

Theo lời kể của nhân chứng, thi thể của nạn nhân được phát hiện tử vong trên vũng máu, trên người nạn nhân có một vết cắt sâu ở vùng cổ. Bên cạnh là chiếc xe máy mang BKS  50N1 - 326.53 hư hỏng nghi là của nạn nhân.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng tại địa phương và Công an quận Bình Tân đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành phong tỏa và điều tra vụ việc. 

Ghi nhận tại hiện trường, nam thanh niên tử vong cạnh xe máy là đoạn đường cong của tuyến đường Kênh Nước Đen. Trên mặt đường và trên dải ta-luy bảo vệ của tuyến Kênh có vết cày và vết đâm va mạnh. Được biết nhà nạn nhân chỉ cách hiện trường khoảng 1km.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news