Tin mới

Video: Phát hiện nữ hành khách chết bí ẩn trên du thuyền hạng sang

Thứ sáu, 28/07/2017, 09:14 (GMT+7)

Chính quyền thông báo cô gái bị mất tích có thể do rơi xuống nước, tuy nhiên nhiều hành khách lại cho rằng cô gái trẻ bị sát hại.

Chính quyền thông báo cô gái bị mất tích có thể do rơi xuống nước, tuy nhiên nhiều hành khách lại cho rằng cô gái trẻ bị sát hại.

Vnexpress dẫn lại nguồn tin cho hay, đêm ngày 25/7 các hành khách trên chiếc tàu sang trọng mang tên Emerald Princess bị thức giấc bởi tiếng còi báo động inh ỏi và kéo dài. Khá nhiều người đã tò mò không biết điều gì đã xảy ra. 

Chỉ đến sáng hôm sau, nhiều người mới ngỡ ngàng biết được đó là do sự mất tích bí ẩn và đột ngột của một nữ hành khách trên du thuyền. Xác của nạn nhân đã được tìm thấy không lâu sau đó. 

Ngay sau khi nhận được tin báo hành khách 39 tuổi mất tích, FBI đã có mặt để điều tra. 
Danh tính của nạn nhân vẫn chưa được tiết lộ tuy nhiên cảnh sát liên bang cho biết họ sẽ sớm đưa ra những lời buộc tội những bên liên quan về cái chết của hành khách này. 

Theo đó, nữ hành khách  tử vong vào khoảng 21h và địa điểm là ở vùng biển ngoài khơi nước Mỹ, gần Alaska. Những hành khách có mặt trên tàu đã phải đợi 8 tiếng để cảnh sát tiến hành điều tra. 

Họ bị nhốt lại trong các căn phòng, sau đó thuyền trưởng ra lệnh cho mọi người dồn lên boong để cảnh sát thẩm vấn. Một hành khách trước đó cũng bị thủy thủ đoàn bắt giữ. Phía nhà tàu khẳng định họ có toàn quyền giữ một ai đó nếu nghi ngờ người này phạm tội.

Khi xảy ra sự cố, con tàu đang trong hành trình kéo dài một tuần, khởi hành từ Seattle vào ngày 23/7.

Phía chính quyền tuyên bố có thể người phụ nữ đã thiệt mạn do rơi xuống nước. 

Tuy nhiên những giả thuyết về những điều xảy ra trong đêm hôm đó vẫn được các hành khách truyền tai nhau. 

Đại diện hãng tàu cho biết, họ không khẳng định về việc sẽ bồi thường cho người nhà của nạn nhân. Tuy nhiên, một cuộc gặp gỡ giữa hai bên để bàn bạc về vấn đề này vừa được diễn ra. Ngoài ra, họ cũng từ chối bình luận về bất kỳ điều gì hay tiết lộ thêm chi tiết của vụ việc.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news