Tin mới

Phát hiện 'nuôi con tu hú' 11 năm trời khi làm thủ tục nhập học cho con, người đàn ông điếng người trước câu nói của vợ

Thứ hai, 26/09/2022, 17:12 (GMT+7)

Khi làm thủ tục xin hộ khẩu để con trai đi học, người đàn ông này phải làm xét nghiệm ADN. Kết quả khiến ông và gia đình ngỡ ngàng.

Câu chuyện của anh Tan Xingsheng, 47 tuổi tại Tứ Xuyên, Trung Quốc đang gây xôn xao dư luận. Anh Tan và người vợ cũ tên Liu Fang có một cậu con trai năm nay đã 11 tuổi. Sau một thời gian chung sống, anh Tan Xingsheng vướng vòng lao lý nên phải đi tù vài năm. Chị Liu Fang lúc này không chờ chồng mà quyết định ly hôn, để lại con trai cho anh Tang nuôi.

Phát hiện 'nuôi con tu hú' 11 năm trời khi làm thủ tục nhập học cho con, người đàn ông điếng người trước câu nói của vợ - Ảnh 1

Sau khi ra tù, anh Tan Xingsheng bươn chải kiếm tiền, để con trai cho chị gái chăm sóc. Đến nay, cậu bé Tang Liang đến tuổi đi học nhưng chưa có tên trong sổ hộ khẩu gia đình. Khi đến làm thủ tục nhập khẩu cho con, cảnh sát yêu cầu anh Tan Xingsheng làm xét nghiệm ADN xác nhận huyết thống.

Kết quả xét nghiệm cho thấy bé Tan Liang và anh Tan Xingsheng không phải bố con ruột và suốt 11 năm qua, anh đã "nuôi con tu hú".

Mặc dù vậy, trong 11 năm qua, Tan Xingsheng cũng đã nảy sinh tình cảm với cậu bé. Anh và vợ cũ ly hôn đã lâu nên dù biết sự thật, anh vẫn quyết định nhân nuôi Tan Liang. 

Phát hiện 'nuôi con tu hú' 11 năm trời khi làm thủ tục nhập học cho con, người đàn ông điếng người trước câu nói của vợ - Ảnh 2

Điều đáng nói, vì không phải cha con ruột, anh Tan Xingsheng không thể làm thủ tục nhập khẩu cho con trai đến trường. Lúc này, anh chủ động tìm Liu Fang để đàm phán, mong cô nhập khẩu cho con. Tuy nhiên, người phụ nữ này khi thấy chồng cũ tìm đến thì lại thờ ơ, coi như không liên quan. Mẹ của Liu Fang nói với con rể cũ mong anh đừng tìm đến con gái bà nữa. Liu Fang nói cô đã có gia đình riêng, không muốn dính líu gì đến người cũ. Anh Tan Xingsheng ra sức van nài, chỉ mong Liu Fang giải quyết chuyện học hành của con nhưng người phụ nữ này vẫn nhất mực từ chối. Cậu bé Tan Liang sau khi biết được sự thật đã rất buồn, trốn trong phòng và không ăn uống gì.

Phát hiện 'nuôi con tu hú' 11 năm trời khi làm thủ tục nhập học cho con, người đàn ông điếng người trước câu nói của vợ - Ảnh 3

Sau khi nói hết nước hết cái không được kết quả, Tan Xingsheng đã đem kết quả ADN đến tố vợ cũ bội bạc, lừa dối mình. Lúc này, Liu Fang thản nhiên nói "Tôi cũng không biết, thằng bé rõ ràng là con của anh và tôi, giờ sao lại thành ra như thế".

Mẹ vợ cũ còn nghi ngờ anh Tan cố tình gây rối, muốn đưa Tan Liang vào sổ hộ khẩu nhà họ để được hưởng tiền đền bù đất đai. Trước suy nghĩ cạn tình này, anh quyết định sẽ tự tìm cách giải quyết vấn đề.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news