Tin mới

Ly hôn sau khi biết 3 con gái không phải con ruột, người đàn ông tiếp tục bị vợ cũ quấy rối

Thứ sáu, 29/07/2022, 11:55 (GMT+7)

Những tưởng câu chuyện về người đàn ông bị cô vợ đầu gối tay ấp 16 năm trời cắm cho 3 "cái sừng" đã có cái hết hợp lý thì mới đây, anh tiếp tục chia sẻ một sự thật đau lòng.

Đầu tháng 6/2022, MXH Trung Quốc dậy sóng vì câu chuyện của anh Trần, đến từ Giang Tây phát hiện mình bị cắm 3 "cái sừng". Theo đó, cặp đôi kết hôn với nhau 16 năm nhưng cả 3 cô con gái đều không phải con ruột của anh Trần. Nghi ngờ vợ Ngoại tình trong lúc mình vắng nhà, Anh Trần đã đi làm xét nghiệm huyết thống và bật khóc khi nhận kết quả.

Sau khi biết được sự thật phũ phàng, anh Trần quyết định đệ đơn ly hôn ra tòa. Tại đây, anh chất vấn người vợ tại sao lại làm như vậy. Chị ta liên tục trốn tránh, phủ nhận và đưa ra câu phát biểu khiến tất cả những người xung quanh ngỡ ngàng. "Mấy đứa trẻ đã gọi anh là bố mười mấy năm trời, vậy mà anh có thể làm ra chuyện thế này. Anh có khác gì súc sinh không? Tôi không cho là mình đã ngoại tình, quan hệ huyết thống quan trọng đến thế sao?".

Ly hôn sau khi biết 3 con gái không phải con ruột, người đàn ông tiếp tục bị vợ cũ quấy rối
Ly hôn sau khi biết 3 con gái không phải con ruột, người đàn ông tiếp tục bị vợ cũ quấy rối

Những tưởng mọi chuyện đã kết thúc thì ngày 28/7, anh Trần lại đăng tải đoạn video cho biết mình bị vợ cũ cùng nhân tình của cô ta đe dọa tinh thần. Không những vậy, đôi nam nữ này còn ném pháo tự chế vào nhà anh để uy hiếp, khiến ông bố 80 tuổi của anh tái phát bệnh tim, phải nhập viện.

Trước hành động ngang ngược của vợ cũ cùng nhân tình, anh Trần đã trình báo cảnh sát. Cơ quan chức năng đã bắt giam đôi nam nữ 8 ngày vì sử dụng pháo tự chế, trong đó có một quả phát nổ.

Cnet đang rất phẫn nộ trước hành động vô pháp, vô thiên, vô đạo đức của người vợ cũ trong câu chuyện:

- Bà vợ cũ và nhân tình đúng là bất chấp tất cả.

- Chú Trần chừng này tuổi còn gặp phải chuyện như vậy, đúng là đả kích quá lớn.

- Đôi nam nữ kia có bệnh thì đi chữa đi, không thể tử tế thì xin hãy buông tha cho người bình thường đi.

- Anh chồng thê thảm thật sự.

- "Huyết thống quan trọng đến thế sao?", “Nói thế nào thì mấy đứa nhỏ cũng gọi anh là bố”; “Chẳng lẽ anh chưa từng phạm sai lầm ư?”; “Công ơn nuôi dưỡng mới là lớn nhất”. Đọc mấy lời này tôi đang hoài nghi về tam quan của cô vợ.

- Huyết thống quan trọng lắm ạ. Nuôi 3 đứa con, mỗi ngày nó gọi mình là bố, chăm sóc chúng nó từ A-Z rồi bỗng một ngày phát hiện ra cả 3 đứa đều không phải con ruột của mình khác gì sét đánh ngang tai đâu.

- Đúng là huyết thống đôi lúc không quan trọng. Cái quan trọng là thái độ của người sai mà tưởng mình là người bị hại.

- Người ta có thể chấp nhận nuôi dạy và sẵn sàng yêu thương đứa trẻ không chảy trong người dòng máu của mình, chứ không chấp nhận bị lừa dối trong chừng ấy năm. Nó khác nhau mà, người bố rất đáng thương luôn ấy.

>> Xem thêm: Kết hôn 16 năm, người đàn ông bàng hoàng phát hiện 3 con gái không chung huyết thống, câu nói của vợ mới điếng người

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news