Tin mới

Phát hiện quái vật hồ Loch Ness nhô đầu lên mặt nước?

Thứ tư, 12/11/2014, 09:30 (GMT+7)

Thông qua một bức ảnh vô tình chụp được, một nhiếp ảnh gia tin rằng đó là đầu của quái vật hồ Loch Ness nổi tiếng, lấp ló bên dưới những cơn sóng trên mặt hồ.

Thông qua một bức ảnh vô tình chụp được, một nhiếp ảnh gia tin rằng đó là đầu của quái vật hồ Loch Ness nổi tiếng, lấp ló bên dưới những cơn sóng trên mặt hồ.

Tác giả bức ảnh là Jonathan Bright, một nhiếp ảnh gia người Hy Lạp đã có chuyến ghé thăm đến hồ Loch Ness (Scotland).

 

Bức ảnh được Jonathan Bright chụp

"Vài tháng sau khi trở về nhà từ chuyến đi. Tôi thực sự ngạc nhiên và đã phải xem xét lại toàn bộ những hình ảnh mà mình đã chụp”, Bright nói.

Bright đã phát hiện một trong những hình ảnh mặt hồ mà mình đã chụp có sự xuất hiện của một vật thể lạ, mà khi phóng lớn, Bright tin rằng đó là đầu của quái vật hồ Loch Ness nổi tiếng, lấp ló bên dưới những cơn sóng trên mặt hồ.

Nhiều người cho rằng đây thực sự là đầu, hoặc chí ít là một bộ phận nào đó liên quan đến quái vật hồ Loch Ness, trong khi đó nhiều người cho rằng đây thực chất là một gợn sóng thông thường.

                      

Một trong những bức ảnh được cho là bằng chứng về sự xuất hiện của con quái vật này

Tuy nhiên, Bright khẳng định rằng hình ảnh chưa hề qua chỉnh sửa, đồng thời cho rằng sự khác biệt về màu sắc và kích thước của vật thể cho thấy đây không phải là một gợn sóng.“Hình ảnh mà tôi chụp được cho thấy rằng quái vật không chỉ dừng lại ở những câu chuyện bịa đặt”, anh nói thêm.

                        

Đây là bằng chứng mới nhất trong trong số hàng trăm tấm ảnh được cho là về quái vật Nessie ở hồ Loch Ness trong nhiều năm qua, trong đó, một số tấm đã bị phanh phui là cắt ghép, giả mạo.

Bất chấp các lời đồn đoán và chứng cứ thu thập được qua nhiều thập kỷ, các nhà khoa học cho rằng thủy quái Nessie chỉ là huyền thoại.

Theo Thoa Nguyễn (Daily Mail)/Nguoiduatin

Xem thêm video trên Tin Mới: Cách pha trà gừng mật ong đúng

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news