Tin mới

Phát hiện thi thể bé trai 5 tháng tuổi được giấu trong tủ lạnh nhà bảo mẫu

Thứ sáu, 06/07/2018, 14:28 (GMT+7)

Cảnh sát trưởng Ali Ahmad cho biết sau khi tìm kiếm, cảnh sát phát hiện thi thể bé được quấn tã lót và được đặt trong một túi có khóa kéo màu xanh lục bên trong tủ lạnh.

Cảnh sát trưởng Ali Ahmad cho biết sau khi tìm kiếm, cảnh sát phát hiện thi thể bé được quấn tã lót và được đặt trong một túi có khóa kéo màu xanh lục bên trong tủ lạnh.

Theo News Straits Times đưa tin, cảnh sát đã ập vào căn nhà người giữ trẻ ở Taman Nakhoda, Batu Caves, Malaysia vào 22 giờ 30, đêm 3/7. Tại đây, họ tìm thấy thi thể của bé trai 5 tháng tuổi tên Adam Rayqal Mohd Sufi.

Cảnh sát trưởng huyện Gombak, Ali Ahmad, cho biết nạn nhân bị nhét trong một chiếc túi màu xanh lá cây và còn mặc nguyên quần áo.

Thi thể em bé được phát hiện trên ngăn cấp đông tủ lạnh. Ảnh: News Strais Times

Trước đó mẹ của bé là Farah Madiha Othman, 28 tuổi trình báo với cảnh sát rằng vì cả hai vợ chồng phải đi làm mà con còn quá nhỏ nên gia đình đã mang cháu tới nhà một bảo mẫu gần nhà để gửi. Nhưng chiều tối khi chị đến đón con thì cô bảo mẫu nói rằng đã có một người đàn ông hình dáng giống bố cháu đến đón nên đã đưa em bé cho người này.

Trong khi người chồng, tức cha cháu bé anh Mohd Sufi Naeif Mohd Fauzi (28 tuổi) lại chưa hề đón con mình ở trường.

Ahmad cho biết cảnh sát đã quyết định lục soát nhà của bảo mẫu sau khi nhận thấy mâu thuẫn trong lời khai của cô này.

Cảnh sát đã triệu hồi cô bảo mẫu để lấy lời khai, tuy nhiên cô giáo này trả lời rất mơ hồ và không thống nhất nên cảnh sát quyết định lục soát nhà riêng của nữ bảo mẫu. Tại đây, họ tìm thấy thi thể của bé trai 5 tháng tuổi Adam Rayqal Mohd Sufi quấn tã lót và được đặt trong một túi màu xanh lục đặt phía bên trong tủ lạnh.

Bố mẹ bé Adam Rayqal Mohd Sufi đã được thông báo để đến nhận thi thể và họ vô cùng đau đớn khi thấy con trai mình đã tử vong. Ngay sau đó, người giữ trẻ 33 tuổi và bạn cùng nhà 36 tuổi của cô ta đã bị bắt.

Ahmad nói thêm rằng qua kiểm tra ban đầu, thi thể nạn nhân không có chấn thương bên ngoài nào và sự việc được xếp loại là án giết người. Thi thể của bé Adam Rayqal đã được gửi đến Bệnh viện Kuala Lumpur để khám nghiệm.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news