Tin mới

Phát hiện thi thể ca trưởng bến phà dưới sông Kinh Thầy

Thứ hai, 27/07/2015, 10:06 (GMT+7)

Người cùng ca trực không thấy ông Bí trên cabin, liên lạc với ông Bí không được nên đã tỏa đi tìm kiếm và phát hiện thi thể ông Bí dưới sông.

Người cùng ca trực không thấy ông Bí trên cabin nên đã tỏa đi tìm kiếm và phát hiện thi thể ông Bí dưới sông.

Công an huyện Kim Thành (Hải Dương) đang điều tra làm rõ vụ việc ông Nguyễn Văn Bí (SN 1962, trú tại xã Bạch Đằng, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương) được phát hiện tử vong dưới sông tại bến phà Tuần Mây (xã Thượng Vũ, huyện Kim Thành, Hải Dương).

Nạn nhân Nguyễn Văn Bí là ca trưởng của bến phà Mây.

Hiện trường vụ việc. Ảnh Hải Ninh

Ông Hoàng Tuấn Long - Trưởng bến phà Tuần Mây - cho biết trên báo Kiến Thức, ông Nguyễn Văn Bí tử vong trong ca trực tại bến. Cụ thể, trong ca trực rạng sáng ngày 24/7, do máy trưởng xin nghỉ có việc, ông Nguyễn Văn Bí xuống trực tại phà neo đậu dưới sông Kinh Thầy, ngay sát cạnh bến.

Đến 3h30 sáng ngày 24/7, người cùng ca trực không thấy ông Bí trên cabin, liên lạc với ông Bí không được. Quan sát tại hiện trường phát hiện nhiều khả năng ông Bí bị ngã xuống sông nên đã đổ xô đi tìm kiếm.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người dân đã báo tin lên Công an xã Thượng Vũ, Công an huyện Kim Thành để làm rõ. Lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường. Do nguyện vọng của gia đình nên không khám nghiệm tử thi nạn nhân. Đến 11h trưa ngày 24/7, thi thể ông Bí đã được gia đình đưa về an táng theo phong tục địa phương.

Được biết, ông Bí là người sống hòa đồng và tình cảm với mọi người nên được mọi người rất yêu quý. Chị Phượng - một người bán nước lâu năm ngay sát bên phà Tuần Mây - cho biết: “Từ ngày tôi về bán nước ở bến phà này thì ông Bí đã công tác ở đây rồi. Mọi người ai cũng quý vì tính cách hiền hòa không làm mất lòng ai, việc ông Bí đột ngột chết khiến ai cũng đau xót”.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bến phà