Tin mới

Phát hiện thi thể cô gái, hai tay bị trói trong phòng trọ

Thứ năm, 29/01/2015, 14:41 (GMT+7)

Nạn nhân tử vong trong tình trạng 2 tay bị trói chặt, trên cổ có dấu hiệu bị siết bằng sợi dây nhôm, nghi là từ móc quần áo.

 

 

Nạn nhân tử vong trong tình trạng 2 tay bị trói chặt, trên cổ có dấu hiệu bị siết bằng sợi dây nhôm, nghi là từ móc quần áo.


Theo tin tức báo Vietnamnet, Công an Q.Bình Tân, TP.HCM hiện đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ công an TP.HCM để điều tra, truy xét vụ trọng án vừa xảy ra trên địa bàn sáng 29/1.

Nạn nhân là 1 cô gái tên Trần Thị T., SN 1992, quê Bến Tre, tạm trú tại một phòng trọ nhà số 630 đường Hồ Học Lãm, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP.HCM.

Hiện trường xung quanh vụ án đang bị cảnh sát niêm phong để điều tra - Ảnh: CAND

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h sáng 29/1, một người bạn của T. qua gõ cửa phòng để gọi cô gái đi làm nhưng không thấy ai trả lời.

Nghi có chuyện chẳng lành, cô bạn này đã gọi chủ phòng trọ lên phá khóa vào kiểm tra thì tá hỏa phát hiện bạn mình nằm chết trên nền nhà trước cửa phòng tắm, 2 tay nạn nhân bị trói, trên cổ có dấu hiệu bị siết bằng một sợi dây nhôm nghi là móc quần áo.

Nhận được tin báo, công an quận Bình Tân phối hợp với các Phòng nghiệp vụ công an TPHCM có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng.

Khám nghiệm hiện trường, bên trong phòng trọ tài  sản của nạn nhân không bị mất. Nhiều người cho biết, nạn nhân ở trong phòng trọ một mình và bạn trai của nạn nhân thường hay lui tới nhà.

Đến hơn 12h cùng ngày, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news