Tin mới

Phát hiện thi thể không còn nguyên vẹn trôi trên biển

Thứ bảy, 19/11/2016, 08:50 (GMT+7)

Khi đang đánh bắt cá trên vùng biển giáp danh giữa Nghệ An và Thanh Hóa, ngư dân đã phát hiện thi thể không còn nguyên vẹn trôi dạt.

Khi đang đánh bắt cá trên vùng biển giáp danh giữa Nghệ An và Thanh Hóa, ngư dân đã phát hiện thi thể không còn nguyên vẹn trôi dạt.

Thông tin vụ việc được các báo Dân trí, Người lao động, Tri thức trực tuyến, Lao động đăng tải.

Cụ thể, rạng sáng 18/11, một tàu đánh cá của ngư dân xã Quảng Nham, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa đang đánh bắt thủy hải sản trên vùng biển giáp danh giữa Nghệ An và Thanh Hóa đã phát hiện một vật thể lạ trôi trên biển.

Khi kiểm tra, ngư dân tá hỏa khi phát hiện đây là một thi thể người đàn ông đã phân hủy, không có phần đầu. Ngư dân đã đưa thi thể vào bờ và báo cho lực lượng chức năng.

Trao đổi trên báo chí, đại tá Nguyễn Tiến Dũng - Phó trưởng Công an huyện Quảng Xương cho hay, thi thể đã phân hủy nặng. Nạn nhân mặc quần âu tối màu, trên người không có giấy tờ tùy thân.

Sau khi hoàn tất các công tác khám nghiệm, cơ quan công an đã chụp lại hình ảnh để lưu giữ và thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để tìm thân nhân.

Hiện thi thể nạn nhân đã được chính quyền xã tiến hành chôn cất tại nghĩa trang địa phương.

Xem thêm video:

[mecloud]Dp7SDoIY8n[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news