Tin mới

Phát hiện thi thể người phụ nữ bị trói tay trong rừng

Thứ hai, 25/04/2016, 16:08 (GMT+7)

Thi thể người phụ nữ được phát hiện đang trong giai đoạn phân hủy, chết trong tư thế bị buộc trói tay phía trước bằng dây cao su...

Thi thể người phụ nữ được phát hiện đang trong giai đoạn phân hủy, chết trong tư thế bị buộc trói tay phía trước bằng dây cao su...

Báo Công an nhân dân đưa tin, chiều 24/4, nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một xác chết tại Quốc lộ 34 thuộc địa phận thôn Nậm Tài, xã Ngọc Đường, TP Hà Giang, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh đã nhanh chóng đến hiện trường điều tra sự việc.

Tại hiện trường, phát hiện thi thể nữ giới đang trong giai đoạn phân hủy, mặc áo kẻ sọc nhỏ quần mầu đen.

Nạn nhân chết trong tư thế bị buộc trói tay phía trước bằng dây cao su, nằm gập ngửa trong hố dưới tán cây rừng vắng, cách Quốc lộ 34 Hà Giang - Cao Bằng khoảng 40m.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Hà Giang Online, nạn nhân có độ tuổi từ 20 – 25, đã chết lâu, khó nhận dạng khuôn mặt.

Lực lượng chức năng đã cho người nhận dạng nạn nhân nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa xác định được danh tính và chưa có người thân nạn nhân tới nhận thi thể.

Sau khi hoàn tất các thủ tục phục vụ cho công tác điều tra, nạn nhân đã được an táng tại nghĩa trang thôn Thái Hà, xã Ngọc Đường.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]MDrMk1yU3V[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công an Hà Giang