Tin mới

Phát hiện thi thể người phụ nữ giao gà bị giấu trong vách núi, tiến hành bắt giữ một nghi phạm

Thứ ba, 23/11/2021, 10:25 (GMT+7)

Công an tỉnh Lạng Sơn hiện đang tiến hành điều tra và làm rõ vụ việc một người phụ nữ giao gà bị sát hại, thi thể bị giấu trong vách núi.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: C.A.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: C.A.

Mới đây, Phòng CSHS Công an tỉnh Lạng Sơn đang tiến hành điều tra một vụ án mạng xảy ra tại xã Quyết Thắng, huyện Hữu Lũng liên quan đến việc phát hiện một thi thể của một người phụ nữ bị giấu trong vách núi, theo Trí thức trẻ và Tri thức trực tuyến.

Cụ thể, theo cơ quan chức năng vào trưa ngày 22/11, Công an huyện Hữu Lũng đã nhận đơn trình báo về việc phát hiện thi thể một người phụ nữ có dấu hiệu bị sát hại và giấu xác ở một khe núi thuộc địa bàn xã Quyết Thắng. 

Sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. 

Tiến hành khám nghiệm tử thi, cơ quan Công an xác định nạn nhân bị sát hại, trên cơ thể có nhiều dấu hiệu do ngoại lực tác động.

Lãnh đạo UBND xã Quyết Thắng thông tin nạn nhân là người thường đi nhập gà tại chợ Quyết Thắng sau đó đem bán, giao cho các khách đặt. 

Một vị lãnh đạo UBND xã Quyết Thắng cho biết gần hiện trường, cảnh sát đã tìm thấy một giá chở hàng của nạn nhân, còn xe máy đã mất.

Địa điểm nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Tri thức trực tuyến
Địa điểm nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Phía cơ quan chức năng cũng cho biết đã tiến hành bắt giữ một người tại địa phương được xác định có liên quan đến vụ việc. 

Lãnh đạo CA huyện Hữu Lũng cũng xác nhận Phòng CSHS CA tỉnh Lạng Sơn hiện đang đấu tranh với một nghi phạm đồng thời tiến hành điều ra và làm rõ nguyên nhân của vụ việc.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news