Tin mới

Phát hiện thi thể người phụ nữ trôi trên sông

Thứ hai, 04/01/2016, 16:32 (GMT+7)

Sáng 4/1/2016 người dân đi giăng câu ở khúc sông gần cầu Chùa, thuộc địa bàn thị trấn Tầm Vu, huyện Châu Thành, Long An tá hỏa khi thấy xác người nổi trên mặt nước.

Sáng 4/1/2016 người dân đi giăng câu ở khúc sông gần cầu Chùa, thuộc địa bàn thị trấn Tầm Vu, huyện Châu Thành, Long An tá hỏa khi thấy xác người nổi trên mặt nước.

Trao đổi trên báo Người lao động vào trưa 4/1/2016, đại tá Phạm Văn Hùng, Trưởng Công an huyện Châu Thành, tỉnh Long An, cho biết xác người được phát hiện là phụ nữ và hiện đang truy tìm lai lịch bởi nạn nhân không có giấy tờ tùy thân.

Thông tin ban đầu, vào 8h sáng cùng ngày, một thanh niên khi đang giăng câu ở khúc sông gần cầu Chùa, thuộc địa bàn thị trấn Tầm Vu, huyện Châu Thành, tá hỏa khi thấy xác người nổi trên mặt nước nên đã hô hoán.

Hàng trăm người dân theo dõi cơ quan chức năng vớt thi thể nạn nhân - Ảnh: Báo Giao thông

Để xác người phụ nữ không trôi hay chìm, người dân xung quanh đã dùng dây cố định và báo cơ quan chức năng.

Khám nghiệm bước đầu xác định nạn nhân có độ tuổi trên 40. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Long An Online, ngay sau đó, Công an huyện Châu Thành đến hiện trường tiến hành vớt thi thể nạn nhân, tìm hiểu nguyên nhân vụ việc cũng như danh tính nạn nhân.

Theo nhiều người dân, khoảng 1h sáng cùng ngày, một số thanh niên đi qua khu vực cầu Ngang (thị trấn Tầm Vu), cách hiện trường khoảng vài trăm mét có nhìn thấy một người phụ nữ đứng một mình trên cầu đăm chiêu nhìn xuống sông. Sau đó một lúc, những thanh niên này đi qua cầu thì không thấy người phụ nữ này.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an