Tin mới

Phát hiện thi thể người phụ nữ trong bụi cây

Thứ bảy, 27/12/2014, 09:11 (GMT+7)

Một số người dân đi bắt cá đã phát hiện thi thể một phụ nữ nằm chết trong bụi cây ven suối Cát (phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương).

 

 

Một số người dân đi bắt cá đã phát hiện thi thể một phụ nữ nằm chết trong bụi cây ven suối Cát (phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương).


Theo tin tức báo Pháp luật TP.HCM, chiều ngày 26/12, một số người dân đi bắt cá đã phát hiện thi thể một phụ nữ nằm chết trong bụi cây ven suối Cát (phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng công an đến bảo vệ hiện trường, phục vụ công tác điều tra.

Cùng thời điểm này, nghe tin việc phát hiện thi thể người phụ nữ nên ông Nguyễn Văn B. (ngụ thị xã Thuận An) đã đến hiện trường để nhận dạng người thân và đã xác định thi thể nạn nhân chính là vợ ông, bà Trần Thị Y. (46 tuổi).

Theo người nhà của bà Y. cho biết, bà đi xe đạp điện rời khỏi nhà lúc khoảng 7h sáng ngày 25/12.

Thi thể bà Y. được phát hiện bên bờ suối - Ảnh: ĐSPL

Đến đêm 25/12, bà Y. không về nhà, người nhà bà Y. đã đi tìm nhưng không có kết quả. Cũng theo thông tin từ ông Nguyễn Văn B. cho biết gia đình ông sống rất hòa thuận, không xảy ra bất hòa nào.

Cơ quan CSĐT Công an TP TDM đã có mặt điều tra dấu vết tại hiện trường. Thi thể nạn nhân đã được đưa về bệnh viện để khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong.

Trước đó, theo báo Người lao động, cũng trong rạng sáng cùng ngày, Công an phường Đằng Lâm (quận Hải An, Hải Phòng) nhận được tin báo người dân phát hiện một thi thể bị thiêu cháy trước cửa nhà số 264 đường Trung Lực. Nạn nhân là 1 phụ nữ khoảng 40 tuổi, nằm chết trong tình trạng cháy đen.

Vụ việc được phát hiện khi một người phụ nữ hàng xóm đối diện căn nhà 264 phát hiện ra mùi khét khi bà tỉnh dậy đi vệ sinh. Thấy mùi bất thường, bà gọi mọi người ra xem sự thể. Khi phát hiện ra xác chết, mọi người vội hô hoán và báo công an địa phương.

 

Xem thêm video tham khảo: Hiện trường thi thể phụ nữ trong hai bao tải ở trung tâm Sài Gòn:

 

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc trên, Công an quận Hải An kết hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm tử thi, xác minh thu thập tài liệu để điều tra làm rõ.

Đến khoảng 5h sáng, công tác khám nghiệm tử thi đã hoàn tất. Thi thể nạn nhân cũng được đem chôn cất ngay sau đó tại nghĩa trang Đống Rắn trên địa bàn phường Đằng Lâm.

Qua điều tra ban đầu, lực lượng công an xác định nạn nhân đã đổ xăng tự thiêu. Tại hiện trường, gần thi thể nạn nhân đã thu được chai nhựa còn sót lại 1 chút xăng bên trong. Quá trình khám nghiệm tử thi không phát hiện tác động của ngoại lực.

Hiện lực lượng công an đang khẩn trương xác định danh tính nạn nhân và điều tra làm rõ vụ việc.

Phương Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news