Tin mới

Phát hiện thi thể nữ trôi sông, cảnh sát hé lộ nguyên nhân khiến ai nấy đều sốc nặng

Thứ tư, 30/08/2017, 14:52 (GMT+7)

Sau khi phát hiện một thi thể nữ trôi trên sông, cảnh sát tiến hành điều tra sự việc và khi sự thật hé lộ, ai nấy đều sợ hãi và sốc nặng.

Sau khi phát hiện một thi thể nữ trôi trên sông, cảnh sát tiến hành điều tra sự việc và khi sự thật hé lộ, ai nấy đều sợ hãi và sốc nặng.

Theo thông tin trên Thời đại, vào ngày 22/8 vừa qua, cảnh sát phát hiện một thi thể thiếu nữ trôi trên sông. Bước đầu cảnh sát cho rằng cô gái bị chết đuối vì không có bất kỳ dấu hiệu tổn thương hay bị xâm hại trên thi thể nạn nhân. Sự việc xảy ra tại Chiang Mai, Thái Lan.

Nạn nhân (trái) đã bị bạn thân 10 năm giết hại.

Danh tính của nạn nhân nhanh chóng được xác định. Thiếu nữ này đang học năm 2 Đại học Chiang Mai, rất nổi tiếng trong trường vì xinh đẹp và được nhiều chàng trai theo đuổi.

Trong khi cảnh sát đang điều tra vụ án thì một tin đồn về nguyên nhân cái chết của cô gái bỗng rộ lên trong trường học. Một sinh viên giấu tên đã đăng tải lên mạng xã hội nguyên nhân thực sự thiếu nữ trẻ tuổi này bị chết đuối. Người này tiết lộ thủ phạm chính là cô bạn thân 10 năm của nạn nhân.

Vào ngày xảy ra sự việc, nạn nhân ra bờ sông ăn uống, dã ngoại cùng cô bạn thân. Sau đó, cô bị bạn thân bất ngờ bị đẩy xuống sông, do không biết bơi nên đã chết thảm. 2 sinh viên khác đứng gần đó đã chứng kiến toàn bộ sự việc.

Chàng trai khiến hai người bạn thân rạn nứt tình cảm, sát hại lẫn nhau 

Theo chia sẻ của người này, lý do dẫn đến bi kịch trên là vì một chàng trai. Nghi phạm phải lòng một chàng trai trong khi người này lại theo đuổi nạn nhân, không hề có tình cảm với nghi phạm.

Chỉ vì ghen tuông mù quáng, nghĩ giết được bạn mình rồi sẽ chiếm được cảm tình của chàng trai nên nghi phạm đã nhẫn tâm hại chết cô bạn thân 10 năm.

Cảnh sát đã triệu tập nghi phạm lên cơ quan điều tra. Sau một hồi quanh co chối tội, cô gái đã khai nhận hành vi giết người của mình. Nguyên nhân dẫn đến hành động dã man này do cả hai cùng yêu một chàng trai. Thấy anh chàng từ chối mình để yêu cô bạn thân, cô ta không giữ được bình tĩnh nên đã âm mưu giết bạn.

Cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục điều tra, tìm chứng cứ để làm rõ vụ việc.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news