Tin mới

Phát hiện thi thể thiếu nữ bị siết cổ trong bụi rậm

Thứ ba, 15/04/2014, 13:29 (GMT+7)

Bị đau đầu Nhi đi mua thuốc uống nhưng cả đêm không về, rạng sáng phát hiện xác nạn nhân trong bụi rậm với nhiều vết đâm và siết ở cổ.

(Tinmoi.vn) Bị đau đầu Nhi đi mua thuốc uống nhưng cả đêm không về, rạng sáng phát hiện xác nạn nhân trong bụi rậm với nhiều vết đâm và siết ở cổ.

Đến 11 giờ trưa nay (15/4), Phòng kĩ thuật hình sự Công an TP. Hồ Chí Minh vẫn đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường để làm rõ nghi án một phụ nữ trẻ tuổi bị sát hại trong đêm. Nạn nhân được xác định là chị Lê Thị Yến Nhi (23 tuổi, ngụ phường Bình Hưng Hòa quận Bình Tân).

Khoảng 18h ngày 14.4, chị Nhi nói rằng đau đầu nên lấy xe đi mua thuốc uống. Nhưng đến khuya vẫn không thấy chị Nhi về, gọi điện thoại thì vẫn đổ chuông nhưng không ai bắt máy. Sau đó máy bị tắt nguồn và không gọi được nữa.

Thấy bất thường, lo lắng, cả gia đình nạn nhân đổ xô đi tìm kiếm nhưng không thấy.

Đến sáng 15.4, người nhà chị Nhi được thông báo về cái chết của con, em mình, cả nhà như chết lặng.

Phát hiện thi thể thiếu nữ bị siết cổ trong bụi rậm

Người dân hiếu kỳ vây xung quanh để xem.

Tại hiện trường, chiếc xe Wave màu đen chị Nhi dùng để đi mua thuốc bị ngã cách đó vài mét. Trên cổ nạn nhân có những sợi dây quấn quanh, thi thể tử vong trong tư thế ngồi ngã trong một bụi rậm, trên người nạn nhân có nhiều vết đâm.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường xử lí vụ việc

Hiện công an quận Bình Tân và công an TP.HCM vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân cái chết.Hiện trường phát hiện thi thể của chị Nhi.

Được biết, nạn nhân có con trai 3 tuổi nhưng đã li di chồng hơn 3 năm nay. Hàng ngày, chị Nhi sống với mẹ đẻ và làm nghề bán bánh mì.

PV tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news