Tin mới

Phát hiện thi thể trẻ sơ sinh bị bỏ trong toilet của máy bay AirAsia

Thứ năm, 26/07/2018, 15:12 (GMT+7)

Cảnh sát Ấn Độ hôm 25/7 bắt giữ một cô gái trẻ sau khi nghi ngờ người này đã sinh con và bỏ em bé trong nhà vệ sinh trên chuyến bay của hãng AirAsia.

Cảnh sát Ấn Độ hôm 25/7 bắt giữ một cô gái trẻ sau khi nghi ngờ người này đã sinh con và bỏ em bé trong nhà vệ sinh trên chuyến bay của hãng AirAsia.

Người lao động đưa tin, giới chức Ấn Độ cho biết một thi thể trẻ sơ sinh được tìm thấy trên chuyến bay của hãng hàng không AirAsia (Malaysia) khởi hành từ TP Imphal đến Delhi hôm 25/7.

Đứa trẻ dường như đã được sinh ra trong nhà vệ sinh trên máy bay và bị nhét giấy vệ sinh vào miệng. Thi thể được phát hiện khi máy bay chuẩn bị hạ cánh tại sân bay quốc tế Delhi.

Sự việc xảy ra trên máy bay của hãng hàng không Air Asia hôm 25/7. Ảnh: Skift.com.

Mẹ của em bé, được cho là ở độ tuổi vị thành niên, bị bắt và tra khảo ngay tại đồn cảnh sát ở sân bay New Delhi, một viên chức cảnh sát cho hay.

Quan chức tại đồn cảnh sát sân bay New Delhi cho biết máy bay khởi hành từ thành phố Guwahati, phía đông Ấn Độ nhưng từ chối cung cấp thêm thông tin.

AirAsia Ấn Độ, hãng hàng không giá rẻ được liên doanh giữa AirAsia của Malaysia và tập đoàn Tata Sons của Ấn Độ, cho biết họ đã thông báo sự việc cho Tổng cục Hàng không dân dụng. "Chúng tôi sẽ hỗ trợ trong việc điều tra và hợp tác với tất cả các cơ quan liên quan", hãng cho biết trong một thông báo.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news