Tin mới

Phát hiện thi thể với nhiều vết đâm trong chòi rẫy

Thứ bảy, 30/05/2015, 16:04 (GMT+7)

Người hàng xóm dắt xe máy đến căn nhà nằm trong rẫy của ông Ba Nun để mượn tiền đổ xăng nhưng gọi hoài không thấy ai mở cửa. Khi đi vòng ra sau nhà, ông hốt hoảng phát hiện thi thể một người đàn ông với nhiều vết chém.

Người hàng xóm dắt xe máy đến căn nhà nằm trong rẫy của ông Ba Nun để mượn tiền đổ xăng nhưng gọi hoài không thấy ai mở cửa. Khi đi vòng ra sau nhà, ông hốt hoảng phát hiện thi thể một người đàn ông với nhiều vết chém.

Theo tin tức báo Người lao động, sáng 30/5, cơ quan điều tra công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ giết người xảy ra tại Ấp Bàu Chinh, xã Tân Lâm, huyện Xuyên Mộc.

Một người hàng xóm cho biết, sáng sớm, ông dắt xe máy đến căn nhà nằm trong rẫy của ông Ba Nun để mượn tiền đổ xăng nhưng gọi hoài không thấy ai mở cửa. Khi đi vòng ra sau nhà, ông hốt hoảng phát hiện thi thể một người đàn ông với nhiều vết chém. Thấy nạn nhân là người lạ, ông điện thoại báo tin cho ông Ba Nun nhưng không được.

Thông tin trên báo Vnexpress, bà Thúy ở cách căn nhà xảy ra án mạng khoảng 50 mét cho hay, khoảng 1h sáng vợ chồng bà nghe tiếng la hét phát ra từ hàng xóm nhưng ngỡ mọi người nhậu nhẹt đùa giỡn.

Cũng theo bà Thuý, căn nhà này thường có nhiều người lui tới chơi bài và ăn nhậu.

Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra, làm rõ sự việc.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news