Tin mới

Bắt quả tang hai nam thanh niên mang theo vam phá khóa rình trộm xe máy

Thứ năm, 17/03/2016, 20:11 (GMT+7)

Hai đối tượng bị chốt 141 bắt giữ khai nhận mang theo vam phá khoá để đi xem có ai sơ sở rình trộm xe máy.

Hai đối tượng bị chốt 141 bắt giữ khai nhận mang theo vam phá khoá để đi xem có ai sơ sở rình trộm xe máy.

Khoảng 19h ngày 16/3 tại ngã tư Xã Đàn - Hoàng Cầu hương đi Ô Chợ Dừa tổ công tác Y2/141 do Trung tá Vũ Văn Ngoại, đội phó Đội CSGT số 2 làm tổ trưởng phát hiện 2 thanh niên có biểu hiện nghi vấn đi trên cùng xe máy đã ra hiệu lệnh dừng xe.

Khi thấy CSGT ra tín hiệu lập tức 2 đối tượng nghi vấn không đội mũ bảo hiểm quay đầu bỏ chạy. Xác định đây là đối tượng nguy hiểm tổ công tác đã tiến hành vây bắt thành công .

tang vật mà cơ quan chức năng thu giữ được. Ảnh Thu Trang

Kiểm tra tại chỗ, lực lượng chức năng phát hiện 2 đối tượng đều dắt bên thắt lưng dùi cui điện và vam phá khoá trong người (mỗi đối tượng đều mang theo trong người một dùi cui và 1 bộ vam phá khoá loại chữ hỷ)

Đối tượng khai nhận mang theo vam phá khoá để đi xem có ai sơ hở thì "hành nghề" trộm xe máy, còn dùi cui mang theo để sẵn sàng chống trả khi bị truy đuổi.

Theo xác định của cơ quan điều tra, cả hai đối tượng đã có tiền án về ma tuý và vì nghiện nên đi nhảy xe bán để lấy tiền tiêu và thoả mãn cơn nghiện.

Xe dream đối tượng đang đi là vừa lấy cách đây 2 ngày tại khu ĐH Kinh tế quốc dân chưa kịp tiêu thụ .

Khi bàn giao về Công an phường Ô Chợ Dừa, danh tính 2 đối tượng được xác định là Nguyễn Ngọc Kiên (SN 1978 ở Nam Đồng,  Đống Đa) và Nguyễn Hữu Dũng (SN 1977 ở Trung Tự,  Đống Đa).

Vụ việc đang được điều tra mở rộng.

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chốt 141