Tin mới

Phát hiện vợ “mất tích”, con trai 3 tháng tuổi bất động trên giường

Thứ hai, 04/01/2016, 08:50 (GMT+7)

Bất ngờ nhận được điện thoại nói vợ bị tai nạn giao thông, anh T. vội chạy xuống phòng ngủ của 2 vợ chồng thì phát hiện vợ đã "biến mất", cậu con trai 3 tháng tuổi nằm bất động, người tím tái.

Bất ngờ nhận được điện thoại nói vợ bị Tai nạn giao thông, anh T. vội chạy xuống phòng ngủ của 2 vợ chồng thì phát hiện vợ đã "biến mất", cậu con trai 3 tháng tuổi nằm bất động, người tím tái.

Báo Gia đình & Xã hội đưa tin, rạng sáng ngày 3/1, anh Nguyễn Đình T. (SN 1980, trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội) bất ngờ nhận được điện thoại của công an báo vợ mình là chị Nguyễn Thị Mai T. (SN 1991, quê Lào Cai) bị tai nạn giao thông, đang cấp cứu tại bệnh viện.

Anh T. vội vàng chạy xuống phòng ngủ của 2 vợ chồng thì hốt hoảng thấy cậu con trai 3 tháng tuổi nằm bất động, người tím tái, ngừng thở. Trong khi đó, vợ thì "biến mất".

Gia đình lập tức đưa bé trai đi bệnh viện cấp cứu. Tại đây, các bác sỹ bệnh viện Nhi TƯ xác định cháu đã tử vong trước đó.

Liên quan đến vụ việc, theo thông tin ban đầu được PV báo Người đưa tin tìm hiểu, trước đó, giữa hai vợ chồng anh T. có xích mích về chuyện anh T. bảo em trai chị T. ra ở riêng. Chị T. đã nhắn tin cho chồng và nói sẽ cùng con đi rất xa.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news