Tin mới

Bàng hoàng phát hiện xác trẻ sơ sinh chưa cắt rốn bị vứt trong ngõ

Thứ năm, 22/05/2014, 16:19 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sáng ngày 22/5, một người dân bàng hoàng phát hiện xác một bé trai chưa cắt dây rốn được gói trong một chiếc áo phụ nữ, vứt ở con hẻm vắng người qua lại trong khu dân cư.

 

 

(Tinmoi.vn) Sáng ngày 22/5, một người dân bàng hoàng phát hiện xác một bé trai chưa cắt rốn được gói trong một chiếc áo phụ nữ, vứt ở con hẻm vắng người qua lại trong khu dân cư.


Xác bé trai được phát hiện vào khoảng 7 giờ sáng ngày 22/5, người dân ở tổ dân phố số 4, đường Nguyễn Tường Loan – phường Nghĩa Xá – Lê Chân – Hải Phòng.

Phát hiện xác trẻ sơ sinh chưa cắt rốn bị vứt trong ngõ

Hiện trường sự việc

Theo nhiều người dân, hài nhi là một đứa trẻ đã đầy đủ tứ chi nhưng khá nhỏ, nhiều khả năng là do sinh non. Khi được phát hiện, đứa trẻ xấu số này chưa được cắt rốn, thân thể lem nhem vết máu đã khô.

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc. Theo những người dân, nhiều khả năng đứa trẻ được sinh ra vào khoảng 11 giờ đêm hôm trước và mẹ đứa trẻ không phải là người ở khu dân cư này.

Xác đứa trẻ xấu số đã được người dân cùng lực lượng chức năng cho vào một chiếc tiểu nhỏ, chờ xe mai táng đến để đưa đi chôn.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

Cự Giải

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news