Tin mới

Phát ngôn bất ngờ của Kỳ Duyên giữa nghi án yêu đồng tính Minh Triệu

Thứ sáu, 28/12/2018, 11:27 (GMT+7)

Trước nghi án yêu đồng tính người mẫu Minh Triệu, Hoa hậu Kỳ Duyên đã chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Trước nghi án yêu đồng tính người mẫu Minh Triệu, Hoa hậu Kỳ Duyên đã chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Kỳ Duyên đã chia sẻ một dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Những lúc như này thực sự mới thấy ai là bạn, ai là bè...". Dù chỉ là dòng trạng thái vu vơ, nhưng người hâm mộ cho rằng, Kỳ Duyên đang ám chỉ về tin đồn với Minh Triệu.

Kỳ Duyên ám chỉ việc gặp rắc rối vì những tin đồn vừa qua. Ảnh internet

Trước đó, cư dân mạng xôn xao trước thông tin người đẹp gốc Nam Định đang hẹn hò với người mẫu Minh Triệu. Tin đồn được bắt đầu khi một thời gian dài, Kỳ Duyên và Minh Triệu thường xuyên xuất hiện thân thiết với nhau. Thậm chí, cả hai còn mặc những bộ trang phục giống nhau, thậm chí là đồ đôi khi đi chơi cùng nhau.

Hiện tại, cả Kỳ Duyên và Minh Triệu đều chưa lên tiếng về tin đồn hẹn hò này.

 
 
Một số hình ảnh thân thiết giữa Kỳ Duyên và Minh Triệu là rộ lên tin đồn tình yêu đồng giới. Ảnh internet

Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Ngay sau khi đăng quang, nhan sắc của Kỳ Duyên đã vấp phải nhiều tranh cãi. Đến thời điểm hiện tại, người đẹp gốc Nam Định được xem là Hoa hậu có nhiều scandal như vô lễ, Phẫu thuật thẩm mỹ, hút thuốc lá...

Liên tiếp gặp scandal, an Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã phải lập hội đồng xác minh những scandal này đồng thời khiển trách của Kỳ Duyên, yêu cầu phải chấn chỉnh hành vi, lối sống, tích cực cải thiện hình ảnh của mình trước công chúng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news