Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên xác nhận dao kéo vòng một, phủ nhận yêu bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Thứ ba, 10/04/2018, 20:42 (GMT+7)

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ cô đã phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1 để cải thiện ngoại hình nhưng phủ nhận việc trở thành người thứ ba cũng như có quan hệ tình cảm với bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ cô đã Phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1 để cải thiện ngoại hình nhưng phủ nhận việc trở thành người thứ ba cũng như có quan hệ tình cảm với bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, Thanh Niên, trong buổi họp báo chiều 10/4, hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên lần đầu lên tiếng xác nhận về tin phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt lẫn nâng cấp vòng một thời gian qua.

Theo đó, Kỳ Duyên cũng là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên công khai can thiệp biện pháp làm đẹp bằng dao kéo.

"Trước đây tôi tự ti vì vòng một nhỏ nhưng đến bây giờ tôi mới dùng đến biện pháp thẩm mỹ vì đã đủ tuổi trưởng thành. Sau khi đăng quang, tôi muốn hoàn thiện vẻ đẹp của mình thì cũng là điều hợp lý. Tôi nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ không xấu. Nếu vận dụng một cách hợp lý thì nó sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên tốt hơn", Kỳ Duyên trả lời.

Kỳ Duyên là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên trong lịch sử thừa nhận nâng cấp vòng một. Ảnh Tri thức trực tuyến

Cũng nhân dịp này, Kỳ Duyên phủ nhận tin đồn có mối quan hệ tình cảm với bác sĩ Chiêm Quốc Thái xôn xao Cộng đồng mạng trong suốt thời gian qua.

Cô nhấn mạnh, những lần gặp gỡ gần đây của cả hai chỉ dừng lại ở mối quan hệ công việc chứ không liên quan đến chuyện yêu đương cá nhân.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news