Tin mới

Phát ngốt vì vợ đòi "yêu" 3 lần/đêm

Thứ sáu, 21/02/2014, 13:42 (GMT+7)

Vợ chồng mới lấy nhau em cũng muốn chiều vợ nhưng không chịu nổi khi cô ấy đòi 3 lần/đêm.

 

 

Vợ chồng mới lấy nhau em cũng muốn chiều vợ nhưng không chịu nổi khi cô ấy đòi 3 lần/đêm.

Tư vấn chuyện phòng the sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn về 'chuyện ấy'. Hãy gửi những băn khoăn khó nói của mình về địa chỉ email của Tư vấn chuyện phòng the: [email protected]. Tư vấn chuyện phòng the sẽ giấu tên và địa chỉ email của các bạn (Yêu cầu viết có dấu, không được viết tắt).

Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

Em có một chuyện tế nhị không biết phải giải quyết ra sao. Mong chuyên mục tư vấn giúp em!

Em năm nay 28 tuổi, em mới lấy vợ được 3 tháng. Vợ em trẻ hơn em khá nhiều tuổi, năm nay cô ấy mới 20 tuổi. Vì mới lấy nhau nên chuyện quan hệ vợ chồng khá vui vẻ. Lúc đầu em cũng rất hào hứng, thích thú nhưng càng ngày càng cảm thấy… sợ. Nguyên nhân cũng bởi vì vợ em có nhu cầu trong chuyện đó quá nhiều.

Vợ em chỉ ở nhà buôn bán nên cũng rảnh hơn em. Còn em là công nhân, đi làm ca kíp tối ngày nên rất mệt. Lắm hôm em đi làm tới 9 giờ tối mới hết ca về nhà, vậy mà đêm đó cô ấy đòi em “yêu” tới 3 lần. Nếu em không chiều thì cô ấy lại giận dỗi. Mà vợ chồng mới cưới nên em không muốn có xích mích. Vậy là em lại phải chiều cô ấy. Nhưng tới sáng hôm sau em đi làm mệt vô cùng vì cả đêm bị vợ “vắt kiệt sức”. Em cảm thấy thực sự mệt khi phải quan hệ như vậy. Em không biết liệu cứ như thế này có ảnh hưởng gì tới sức khỏe không? Mà em phải làm sao để nói với vợ bây giờ? Mong chuyên mục tư vấn giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

Vợ em ham muốn tình dục quá nhiều khiến em mệt mỏi (Ảnh minh họa)

Trả lời:

Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

Chuyện quan hệ tình dục vợ chồng là một hoạt động không chỉ thỏa mãn nhu cầu sinh lí mà còn là điều khiến cho tình cảm vợ chồng thêm gắn bó. Tuy nhiên đúng là như em cảm nhận, cái gì quá cũng không tốt. Quan hệ tình dục mang tới cảm giác khoái cảm nhưng cũng làm tiêu hao năng lượng quá nhiều. Khi quan hệ tình dục quá sức sẽ làm cho thể lực bị mệt mỏi, suy nhược cơ thể và ảnh hưởng tới sức khỏe.

Theo như em chia sẻ thì hiện tại nhu cầu tình dục của hai vợ chồng em có sự chênh lệch. Một phần là do nhu cầu sinh lí tự nhiên trong mỗi người, hơn nữa cũng là do điều kiện sống. Em phải đi làm tối ngày nên sức lực cũng không có nhiều để có thể đáp ứng nhu cầu tình dục cao của vợ. Ở độ tuổi của hai em, tần suất quan hệ hợp lí là khoảng 7 – 8 lần/tuần. Con số đó có thể lên xuống tùy thuộc vào sức khỏe, thời gian làm việc và ham muốn riêng của bản thân. Đừng nên để quan hệ tình dục – một chuyện vốn dĩ là vui lại trở thành điều khiến cho cuộc sống gặp rắc rối

Phát ngốt vì vợ đòi "yêu" 3 lần/đêm - 2

Quan hệ tình dục chỉ thực sự thăng hoa khi tâm lí thoải mái, tình cảm vợ chồng tốt đẹp. Khi vợ em hiểu vấn đề, hai vợ chồng sẽ dung hòa được với nhau và sắp xếp cho hợp lí.  (Ảnh minh họa)

Em nên tâm sự, chia sẻ điều này với vợ để hai vợ chồng thoải mái nhất trong chuyện này. Quan hệ tình dục chỉ thực sự thăng hoa khi tâm lí thoải mái, tình cảm vợ chồng tốt đẹp. Khi vợ em hiểu vấn đề, hai vợ chồng sẽ dung hòa được với nhau và sắp xếp cho hợp lí. Đừng cố gắng giấu vợ để rồi tâm lí ức chế và khó chịu với chuyện quan hệ. Điều đó kéo dài sẽ không tốt cho chuyện phòng the và tình cảm của hai vợ chồng.

Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news