Tin mới

“Phi công trẻ” dọa thiêu sống người tình vì dám chia tay

Thứ tư, 05/08/2015, 13:51 (GMT+7)

Đang sống với vợ con nhưng khi chị Nhung đòi chia tay, Khánh vẫn muốn níu kéo. Tên này đã mua xăng, cố thủ trong cửa hàng đòi tự sát cùng người tình.

Đang sống với vợ con nhưng khi chị Nhung đòi chia tay, Khánh vẫn muốn níu kéo. Tên này đã mua xăng, cố thủ trong cửa hàng đòi tự sát cùng người tình.

Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân, ngày 4/8, Công an TP Bắc Ninh đã bắt tạm giam Hà Quốc Khánh (30 tuổi, ở Lạng Giang, Bắc Giang) để điều tra về hành vi "gây rối trật tự công cộng".

Chiều 3 ngày trước, do mâu thuẫn tình cảm với chị người tình, phi công trẻ, Bắc Giang, tình cảm Nhung (36 tuổi, TP Bắc Ninh), Khánh mang xăng đến ki-ốt ở chợ Suối Hoa, phường Suối Hoa, TP Bắc Ninh khóa trái cửa rồi đe dọa tẩm xăng. Người đàn ông ôm bình ga cố thủ bên trong, đòi tự sát cùng người tình.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Bắc Ninh đã nhanh chóng xuống hiện trường thuyết phục nhưng Khánh không chấp hành.

Theo báo Công Lý, đến tối cùng ngày, thấy đối tượng ngoan cố, lực lượng chức năng buộc phải phá cửa ki - ốt, lao vào khống chế đối tượng và cứu thoát con tin.

Cũng theo Cơ quan công an, Khánh làm nghề lái xe tự do và có quan hệ tình cảm với chị Nhung đã lâu. Tuy nhiên, gần đây giữa hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn tình cảm nên Khánh mới có hành động như vậy. Khánh từng có một tiền án về trộm cắp tài sản.

Tại cơ quan công an, Khánh đã khai nhận nhận do tiếc tiền “đầu tư” cho chị Nhung nên muốn đòi lại nhưng chị này không trả, dẫn đến sự việc trên.

Cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ xử lý.

Minh Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phi công trẻ