Tin mới

"Phi công trẻ" đùng đùng bỏ về khi thấy người yêu ngoài 30 đánh son đỏ, mặc áo dạ phanh cúc vì cho rằng như vậy là gian ác, buông thả

Thứ năm, 22/03/2018, 14:40 (GMT+7)

Chỉ vì thấy bạn gái đánh son đỏ trong một lần gặp mặt, anh chàng U30 đã đùng đùng giận dỗi bỏ về vì không thích và cho rằng con gái mà dùng son đỏ là kiểu người sống gian ác hoặc là sống buông thả. Không những thế, theo anh chàng này mặc áo dạ mà phanh cúc ra cũng được cho là người không đàng hoàng.

Chỉ vì thấy bạn gái đánh son đỏ trong một lần gặp mặt, anh chàng U30 đã đùng đùng giận dỗi bỏ về vì không thích và cho rằng con gái mà dùng son đỏ là kiểu người sống gian ác hoặc là sống buông thả. Không những thế, theo anh chàng này mặc áo dạ mà phanh cúc ra cũng được cho là người không đàng hoàng.

Với phụ nữ 30 thì chắc hẳn sẽ không còn nhiều thời gian để chơi game trong tình cảm nữa. Cái họ cần là một mối quan hệ nghiêm túc, có kết quả, có thể tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, đừng vì mình đã 30 mà vội yêu một người không phù hợp, hay nhắm mắt để chấp nhận những điểm không tốt của anh ta nếu như chính bản thân mình không muốn. 

Mới đây, một cô gái đã ngoài 30 tuổi đã đăng tải chia sẻ của bản thân lên hội nhóm dành cho các chị em để xin lời khuyên có nên tiếp tục mối quan hệ yêu đương với một người đàn ông gia trưởng. 

Dù đã ngoài 30 và muốn có một mối quan hệ yêu đương nghiêm túc với chàng trai kém mình 2 tuổi, nhưng bên cạnh sự quan tâm săn sóc đối với mọi người thì anh chàng này còn bộc lộ sự gia trưởng một cách cực đoan. Đến mức thấy người yêu đánh son đỏ, mặc áo dạ phanh cúc thôi cũng đùng đùng giận dỗi bỏ về, và quy chụp ngay rằng những người dùng son đỏ là kiểu người sống gian ác hoặc là sống buông thả.

Phi công trẻ đùng đùng bỏ về khi thấy người yêu ngoài 30 đánh son đỏ, mặc áo dạ phanh cúc vì cho rằng như vậy là gian ác, buông thả - Ảnh 1.

Đoạn chia sẻ của tài khoản Đ.H.N trên mạng xã hội như sau: "Mình bế tắc quá mọi người ơi! Năm nay mình cũng hơn 30 tuổi rồi. Thực sự đến giờ mình chưa biết yêu sâu đậm là như thế nào tới khi gặp anh ấy. 1 người đàn ông kém mình 2 tuổi nhưng tính cách và hành động giống như người ngoài 40 tuổi rồi.

Anh ấy rất chu đáo và quan tâm tới tất cả mọi người trong gia đình mình. Ai cũng nói số mình có phước khi gặp anh. Vậy mà chỉ vì 1 lần gặp nhau mình có dùng son màu đỏ mà anh ấy tỏ thái độ gay gắt, đùng đùng bỏ về luôn. Rồi anh gọi điện cho mình nói rằng con gái mà dùng son đỏ là kiểu người sống gian ác hoặc là sống buông thả. Lại còn nói mình cái vụ mặc áo khoác dạ mà không cài cúc lại, phanh phanh ra nhìn không đàng hoàng. Mình có nói là son sinh nhật được bạn tặng nên dùng thôi chứ không có ý định mua son đỏ về dùng. 

Còn áo khoác thì hôm đó nóng quá, mình không cài cúc. Với lại mình nghĩ mặc quần jean và áo len bên trong rồi, có không cài cúc cũng có sao đâu. Thật sự đến tuổi này rồi mình cũng muốn có 1 mối quan hệ nghiêm túc, chân thành để tựa vào. Dù vẫn biết là nhân vô thập toàn nhưng không hiểu sao mình lại không muốn tiếp tục nữa. Có phải mình là người cầu toàn không mọi người? Và trong trường hợp này mọi người khuyên mình phải làm thế nào? Mình khó nghĩ quá!".

Ngay sau khi những dòng tâm sự trên được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của hội chị em, đồng thời nhiều người cũng bày tỏ ý kiến bất bình cho rằng không thể chấp nhận được kiểu yêu đương như vậy. Và rằng dù có đã hơn 30 tuổi nhưng... thà lấy muộn chứ đừng lấy nhầm!

Phi công trẻ đùng đùng bỏ về khi thấy người yêu ngoài 30 đánh son đỏ, mặc áo dạ phanh cúc vì cho rằng như vậy là gian ác, buông thả - Ảnh 2.

Kèm theo lời kể là những tin nhắn qua lại giữa cô gái và anh người yêu gia trưởng,

"Có mỗi cái việc tô son đỏ rồi cởi cúc áo dạ ngoài ra mà "đùng đùng bỏ về luôn" rồi giận hờn hậm hực thì tôi nghĩ người này chưa chín chắn từ suy nghĩ đến hành động như bạn nghĩ đâu. Bạn trai có vẻ gia trưởng quá, đồng ý là nếu không thích thì có thể góp ý nhẹ nhàng "anh không thích màu son này, lần sau em đừng dùng nữa", chỉ một câu nhẹ nhàng thế thôi thì đã chẳng có chuyện gì rồi. Mình nghĩ bạn nên nói chuyện thẳng thắn với bạn trai, đừng vì mình đã 30, đã sắp quá lữa lỡ thì mà phải lấy một ngời gia trưởng, thích áp đặt như vậy", tài khoản S.H.T. bình luận. 

"Không phải như ngoài 40 mà đúng như ông cụ của thập niên 70 ý. Mình cũng 29 tuổi mới kết hôn, chồng mình cũng 35 tuổi rồi nhưng chẳng bao giờ phàn nàn vợ là không được đánh son đỏ, không được mặc váy lòe loẹt... nhiều khi thấy vợ lâu không sắm đồ mới còn dẫn đi lựa cơ. Phụ nữ làm đẹp là cho chồng và người yêu, chỉ có thể góp ý chứ không được cấm. Anh này không biết cách xử sự rồi, đừng vì sợ muộn mà chọn nhầm chồng", một bạn khác bày tỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news