Tin mới

Phi Thanh Vân: "Đại gia nghìn tỷ chưa chắc tôi đã yêu"

Thứ tư, 06/09/2017, 15:30 (GMT+7)

"Kể cả bây giờ đại gia có nhà nghìn tỷ chưa chắc tôi đã yêu bởi tôi không có nhu cầu đánh đổi hạnh phúc bằng vật chất. Ngay cả lúc được tặng rất nhiều những món quà hàng hiệu từ các doanh nhân, tôi cũng ái ngại không dám nhận. Phụ nữ đơn thân không có chồng không chết, chỉ sợ không có con và không có tiền!", Phi Thanh Vân nói.

"Kể cả bây giờ đại gia có nhà nghìn tỷ chưa chắc tôi đã yêu bởi tôi không có nhu cầu đánh đổi hạnh phúc bằng vật chất. Ngay cả lúc được tặng rất nhiều những món quà hàng hiệu từ các doanh nhân, tôi cũng ái ngại không dám nhận. Phụ nữ đơn thân không có chồng không chết, chỉ sợ không có con và không có tiền!", Phi Thanh Vân nói.

Ngoài chuyện tình duyên trắc trở, 2 lần gãy đổ hôn nhân thì Phi Thanh Vân thấy cô khá suôn sẻ về con đường làm nghệ thuật và kinh doanh mỹ phẩm. Dù không có một gia đình trọn vẹn nhưng Phi Thanh Vân hài lòng với cuộc sống hiện tại. Sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ để có số đo ba vòng là: 93-60-104, Phi Thanh Vân thường xuyên xuất hiện tại sự kiện và trang cá nhân của cô cũng nhận được nhiều sự theo dõi từ người hâm mộ.

Phi Thanh Vân khoe vòng 3 khủng sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Nữ diễn viên Cô gái xấu xí tiết lộ, cô miệt mài kinh doanh và số tài sản dành cho con trai hiện nay đã lên đến 20 tỷ. Tuy nhiên, Phi Thanh Vân cho rằng đó là con số quá ít, cô sẽ phải kiếm thêm tiền để lo cho tương lai của con một cách tốt nhất.

Trong bài phỏng vấn mới đây trên tờ soha/trí thức trẻ, Phi Thanh Vân tiết lộ: "Ngoài lĩnh vực kinh doanh, sắp tới tôi còn nhận tham gia một dự án phim lớn và triển khai loạt kế hoạch đang ấp ủ nữa. Tôi cũng từng chia sẻ rằng có tới 20 người đàn ông thành đạt, đẹp trai trên toàn quốc theo đuổi tôi nhưng con số bây giờ phải lên tới 30 người rồi.

Thực tế, ai cũng muốn có người yêu tài giỏi để hỗ trợ mình trong công việc. Nhưng tôi đã là một người phụ nữ thành đạt về mọi mặt nên tôi chỉ cần một người bạn trai thông minh hơn mình 1 cái đầu chứ không cần một đại gia mạnh về tài chính.

Kể cả bây giờ đại gia có nhà nghìn tỷ chưa chắc tôi đã yêu bởi tôi không có nhu cầu đánh đổi hạnh phúc bằng vật chất. Ngay cả lúc được tặng rất nhiều những món quà hàng hiệu từ các doanh nhân, tôi cũng ái ngại không dám nhận. Phụ nữ đơn thân không có chồng không chết, chỉ sợ không có con và không có tiền!".

Nữ diễn viên Cô gái xấu xí tiết lộ thời điểm hiện tại chỉ tập trung vào việc kinh doanh và chăm sóc con trai.

Phi Thanh Vân cũng xác định, ở tuổi 35 nên cô chỉ còn vài chục năm nữa để yêu. Cho nên, người đẹp nhắm tới một mối quan hệ thật sự và mãnh liệt.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news