Tin mới

Phi Thanh Vân và những mảnh đường tình ngang trái

Thứ năm, 06/11/2014, 16:29 (GMT+7)

Nữ hoàng dao kéo Phi Thanh Vân lận đận trong tuổi thơ và không may mắn chuyện tình duyên.

 

 

 

 

 

Nữ hoàng dao kéo Phi Thanh Vân lận đận trong tuổi thơ và không may mắn chuyện tình duyên.

Phi Thanh Vân được biết đến từ diễn viên kịch nói và cũng tham gia hoạt động người mẫu. Nhưng Phi Thanh Vân ấn tượng nhất trong các bộ phim truyền hình như: Cô gái xấu xí, Kính thưa Osin, Thẩm mỹ viện..

Vốn dĩ cô là người khá mạnh mẽ, thẳng thắn và luôn có ý hoài bão lớn, tuy nhiên ít ai biết cuộc sống của Phi Thanh Vân cũng có nỗi khổ riêng, tuổi thơ của cô cũng trải qua nhiều nỗi buồn và khổ cực.  

Hình ảnh năm Phi Thanh Vân 2 tuổi, gia đình từ Bắc chuyển vào TP HCM sinh sống. Vơi hình ảnh vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương như những đứa trẻ khác và cô luôn bị chê bai là "con nhỏ xấu xí". Bên cạnh đấy, cô còn bị phân biệt kỳ thị vùng miền khi nói cô là "Con nhỏ Bắc kỳ". Chính vì vậy cô luôn cảm thấy xót xa và tủi nhục nhiều khi còn bật khóc giữa đường vì những lời châm chọc. 

Phi Thanh Vân

Mãi tới khi lớn lên, cô xinh đpẹ hơn và ra dáng một thiếu nữ. Nhưng cô vẫn gầy và vòng 3 vẫn nhỏ xíu. Thời gian sau khi lớn lên, Phi Thanh Vân đã quyết định đi Phẫu thuật thẩm mỹ để lấy lại sự tự tin với mọi người. 

Lần đầu tiên, sau khi nghiên cứu kĩ mọi sách vở, cô đi giải phẫu thẩm mỹ ngực, tổng chi phí mất 45 triệu đồng. Nửa năm sau, Phi Thanh Vân quyết định đi sửa răng, sửa mắt một mí thành hai mí. Từ đó, cô dần đẹp hơn trong mắt mọi người. Không còn phải chịu những lời chê bai của thiên hạ, con đường nghệ thuật của Phi Thanh Vân cũng bắt đầu rộng mở.

Cái khác biệt ở Phi Thanh Vân, cô không hề giấu diếm chuyện cô đi phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, cô còn miêu tả cụ thể những đau đớn phải chịu đựng khi đi làm đẹp. Người đẹp cũng không ngại ngần thú nhận, trên người cô gần 70% là "đồ giả".

Với tính cách của mình khi bén duyên với con đường nghệ thuật Phi Thanh vân thường đóng những nhân vật đanh đá chua ngoa trên sân khấu. Mỗi khi xuất hiện ở sự kiện hay trên sân khấu, cô luôn là tâm điểm sự chú ý. Cô rất biết cách tạo dáng, pha trò để luôn là cái tên được các ống kính săn nhiều nhất.

Phi Thanh Vân và chồng cũ

Năm 15 tuổi Phi Thanh Vân từng có một cuộc hôn nhân với người chồng Tây. Chồng cũ của cô đã có một đời vợ và hai con. Cô từng chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc cùng gia đình, cô cũng khát khao có một mụn con nhưng vì quá ham việc, cô đã bị sảy thai nhiều lần. Chuyện con cái không thành, cộng thêm những bất đồng trong quan điểm sống và chuyện làm ăn không thuận lợi, cô và chồng Tây quyết định ly hôn.

Sau thất bại của cuộc hôn nhân đầu, cô quyết định tắm trắng để tạm biệt với màu da nâu. Sau khi thay da đổi thịt. Tuy nhiên sự thay đổi này lại mang đến không ít scandal với cô, mọi người thường chê bai rất nhiều. Bên cạnh đấy, có thời gian cô bị người phụ nữ đồn thổi là người thứ 3 và cô còn được nghi ngờ yêu anh chàng Anthony Trần. Anh là thành viên của nhóm nhạc do Phi Thanh Vân đỡ đầu nhưng nhanh chóng tan vỡ. Phi Thanh Vân từng chi 400 triệu cho để đầu tư cho “gà cưng” Anthony Trần, từ chàng trai có vẻ ngoài bình thường, đen sạm anh đã có cuộc “lột xác” hoàn hảo thành một Hot boy trắng trẻo, đẹp trai và trở thành mẫu nam cho thương hiệu mỹ phẩm của Phi Thanh Vân.

Thời gian sau, Phi Thanh Vân tập trung vào kinh doanh. Bên cạnh đấy, đường tình duyên đến với cô và chàng trai kém cô 2 tuổi. Anh chàng tên là Bảo Duy, hai người đã tìm hiểu và yêu nhau nửa năm. Dù ít tuổi hơn, nhưng Bảo Duy rất yêu và hiểu Phi Thanh Vân. Cặp đôi luôn gắn bó với nhau trong các sự kiện và trong công việc kinh doanh. 

Phi Thanh Vân và Bảo Duy

Trước đó bạn trai của Phi Thanh Vân bị khán giả phát hiện đã từng có gia đình và hai con chứ không phải là độc thân như những gì Phi Thanh Vân chia sẻ. Đáp lại, Phi Thanh Vân cho biết, cô không hề quan tâm đến chuyện quá khứ của bạn trai, và anh cũng sắp có được quyết định ly hôn của tòa án. 

Trước đấy, Bảo Duy đã dẫn Phi Thanh Vân về ra mắt gia đình, đặc biệt cô đang mang bầu với chàng phi công trẻ. Cách đây không lâu cặp đôi Phi Thanh Vân và Bảo Duy đã hoàn thành tục đăng ký kết hôn và cả hai sẽ dự định đám cưới ngay sau khi sinh con.

Nhưng mới đây Phi Thanh Vân gặp chuyện không may mắn trong kinh doanh, một bài báo đã có những lời lẽ viết không đúng về cơ sở kinh doanh mỹ phẩm mang tên cô, ảnh hưởng tới uy tín của cả công ty. Vì quá bức xúc vì thương hiệu mỹ phẩm riêng của cô bị bôi nhọ tên tuổi. Điều này đã gây ảnh hưởng lớn tới tâm trạng của nữ diễn viên và khiến thai nhi không giữ được vì quá áp lực. 

Phi Thanh Vân từng chia sẻ với lần mang thai này, cô kiêng cữ rất kỹ vì khó khăn lắm mới có thể có con. Tuy nhiên, khi thai nhi chưa tròn 3 tháng tuổi, nữ diễn viên lại phải trải qua nỗi đau mất mát. Phi Thanh Vân và chồng trẻ Bảo Duy đang phải trải qua khoảng thời gian khó khăn trước cú sốc quá lớn về tinh thần này.

Lại một lần nữa không may mắn đến với cô nhưng với cá tính mạnh mẽ và tình yêu thương của Bảo Duy dành cho Phi Thanh Vân cô sẽ vượt qua được cú sốc này để đến với những điều hạnh phúc ở phía trước.

Theo Thanh Lương(Tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news