Tin mới

Web xem phim lậu nổi tiếng nhất Việt Nam vừa 'bay màu', lập tức lại có thêm phimmoiizz mọc lên

Chủ nhật, 25/04/2021, 12:56 (GMT+7)

Với cộng đồng mạng, web xem phim phimmoi.net vốn đã trở thành cái tên quá nổi tiếng bởi nơi đây chứa hàng chục ngàn các bộ phim vi phạm bản quyền. Và CĐM cũng chẳng hề bất ngờ khi gọi web xem phim này là "ông vua lỳ đòn" với liên tục các web mới được mọc lên.

Trong những nằm gần đây, người dùng tại Việt Nam đã dần được tiếp cận với những bộ phim bản quyền trên nhiều nền tảng khác nhau như Netflix, HBO GO, VieOn... Nó dần tạo thói quen trả tiền cho công sức sáng tạo và chất xám của đoàn làm phim và là hình thức để ủng hộ chính bộ phim đó phát triển.

Hiện nay đang có rất nhiều nền tảng xem phim trực tuyến để người dùng có thể tận hưởng những bộ phim đình đám. Ảnh: Internet
Hiện nay đang có rất nhiều nền tảng xem phim trực tuyến để người dùng có thể tận hưởng những bộ phim đình đám. Ảnh: Internet

Tuy nhiên vẫn có không nhỏ một bộ phận dân mạng vẫn đang tiếp tục ngày ngày vào các web xem phim vi phạm bản quyền để "xem chùa". Một trong những trang web "xem chùa" nổi tiếng nhất Việt Nam chính là phimmoi.net. Và xoay quanh web xem phim lậu này, đã có rất nhiều câu chuyện chứng minh đây là "ông vua lỳ đòn" của Việt Nam.

Phimmoi.net là địa chỉ quen thuộc với các tín đồ điện ảnh với thư viện phim khổng lồ, nội dung cập nhật nhanh chóng, chất lượng full HD nhưng đáng tiếc lại vi phạm bản quyền. Và khi phimmoi.net bị bay màu, lập tức xuất hiện các địa chỉ khác như phimmoiz, phimmoizz... được tạo ra.

Phimmoi.net, web xem phim lậu nổi tiếng nhất Việt Nam liên tục xuất hiện trở lại với các tên miền khác nhau sau mỗi lần bị 'bay màu'. Ảnh: Internet
Phimmoi.net, web xem phim lậu nổi tiếng nhất Việt Nam liên tục xuất hiện trở lại với các tên miền khác nhau sau mỗi lần bị "bay màu". Ảnh: Internet

Và mới đây nhất, web xem phim có tên phimoizz đã chính thức "bay màu" vào sáng ngày 24/4 vừa qua. Thế nhưng dân mạng cũng chẳng cần đợi lâu bởi "ông vua lỳ đòn" này lại tái xuất với địa chỉ mới có tên phimmoiizz.

Mới đây nhất, phimmoizz đã bị 'bay màu'. Ảnh chụp màn hình
Mới đây nhất, phimmoizz đã bị "bay màu". Ảnh chụp màn hình
Thì ngay lập tức Phimmoiizz lại mọc lên. Ảnh: Internet
Thì ngay lập tức Phimmoiizz lại mọc lên. Ảnh: Internet

Tuy nhiên dường như đây không phải một sản phẩm chính chủ mà chỉ là website ăn theo. Bằng chứng là website này có giao diện giống hệt như trang web nổi tiếng kia, chỉ có điều chất lượng không bằng. Kho phim ảnh chỉ mang hình thức tượng trưng và thiếu cập nhật như website kia.

Tất nhiên cũng chưa thể khẳng định hệ thống này có liên quan gì đên phimmoi.net mà dân mạng đang theo dõi hàng ngày hay không. Dù gì đi nữa, việc ủng hộ và tiếp tay cho các trang web phim lậu như vậy là điều không nên làm và bạn có thể chọn những nền tảng xem phim trực tuyến "chính chủ" vì xét cho cùng, đồ bỏ tiền ra mua bao giờ cũng tốt hơn "đồ chùa" đúng không.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news