Tin mới

Chiếc iPhone đã giảm giá kịch sàn, không thể có lựa chọn tốt hơn vào lúc này

Thứ sáu, 23/04/2021, 15:51 (GMT+7)

Thay vì lựa chọn những siêu phẩm đắt đỏ đến từ dòng iPhone 12 series, thì mẫu điện thoại được coi là smartphone ‘quốc dân’ tiếp tục khẳng định sức hút vô địch khi mức giá lại thêm một lần tạo đáy mới.

Chiếc điện thoại được nhắc tới ở đây không phải cái tên nào khác mà vẫn là iPhone 11, Smartphone duy trì sức hút tốt nhất trên thị trường trong suốt hơn 1 năm qua kể từ thời điểm bán ra thị trường. Tất nhiên, cũng giống với nhiều sản phẩm khác, iPhone 11 đã trải qua nhiều đợt giảm giá. Cho đến nay, việc sở hữu nó đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Bảng giá mới nhất tại Hoàng Hà Mobile
Bảng giá mới nhất tại Hoàng Hà Mobile

Mức giá phổ biến dành cho một chiếc iPhone 11 chính hãng được cho là đang chạm đáy thấp nhất trong lịch sử, không thể có giá nào thấp hơn được nữa. Cụ thể, trên trang web chính thức của Hoanghamobile, chỉ với chưa tới 16 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu cho mình chiếc iPhone 11 phiên bản 64GB. Mức giá ở các đại lý kinh doanh khác nhìn chung có chênh lệch không đáng kể. 

iPhone 11 tại Cellphones
iPhone 11 tại Cellphones

Tại Cellphones, chiếc điện thoại quốc dân vừa tiếp tục giảm nhẹ xuống thấp nhất chỉ hơn 16 triệu đồng. Tùy từng đơn vị sẽ đi kèm theo đó là những chế độ ưu đãi khác nhau cho sản phẩm của mình. 

Không chỉ những chuyên gia, thậm chí chính những phản hồi tích cực từ cộng đồng người dùng cũng đang chứng minh iPhone 11 vẫn đáng mua hơn nhiều nếu so sánh với những iPhone 12, iPhone 12 mini. Mức giá quá tốt giúp iPhone 11 tỏ ra hút khách. Thậm chí ngay cả ở thị trường ‘máy lướt’ tốc độ bán ra cũng ấn tượng không kém. Chỉ với 12,3 – 13,2 triệu đồng cho bản dung lượng thấp nhất là 64GB, chất lượng 95-99%.

Chất lượng hiển thị của iPhone 11 chưa bao giờ khiến người dùng thất vọng
Chất lượng hiển thị của iPhone 11 chưa bao giờ khiến người dùng thất vọng

iPhone 11 sở hữu cho mình rất nhiều công nghệ hiện đại. Dù không phải tiên tiến nhất, nhưng thừa khả năng làm hài lòng phần đông khách hàng. Màn hình 6,1 inch vẫn cho ra hiển thị tốt, chân thực. Chất lượng chụp hình không thể so sánh với dòng Pro, nhưng khi đặt lên bàn cân cùng iPhone 12, 12 mini thì thật khó để tìm ra khác biệt. 

Máy được trang bị chip xử lý Apple A13 cùng RAM 4GB vẫn quá đủ để đảm bảo các tác vụ thông thường đến chơi mọi tựa game đình đám, sử dụng bền bỉ trong vài năm sau này. Cùng với đó, viên pin dung lượng 3110 mAh mang lại thời lượng sử dụng khá dài, có thể lên tới 17 giờ liên tục. 

Trong tầm giá của mình, thì rõ ràng iPhone 11 hoàn toàn lấn lướt mọi đối thủ như Galaxy Note 10+, iPhone SE 2020 hay kể cả iPhone 12 mini. Là một người tiêu dùng thông minh, thì thực sự không thể bỏ qua cơ hội sở hữu sản phẩm giá mềm mà chất lượng quá tốt như thế này.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iPhone smartphone