Tin mới

Phó công an quận 10 bị đình chỉ vì nghi có 'quan hệ bất chính' với nữ cấp dưới

Thứ tư, 09/09/2020, 19:35 (GMT+7)

Trong khi chờ xác minh sự việc Phó trưởng Công an quận 10 vào khách sạn cùng nữ đồng nghiệp, Công an TP.HCM đã tạm đình chỉ công tác những người có liên quan.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, Tiền Phong, ngày 9/9, tại cuộc họp báo của UBND TPHCM, đại diện Công an TPHCM cho biết, liên quan đến vụ Phó trưởng Công an Quận 10 - Hoàng Thanh Hà, Công an TPHCM đã đình chỉ công tác những người có liên quan và đang tiến hành xác minh, xử lý theo quy định của ngành.

Hình ảnh Phó trưởng Công an quận 10 vào khách sạn với nữ đồng nghiệp lan truyền trên mạng. Ảnh: FB

Theo ông Huỳnh Quang Tuyến, Phó trưởng phòng Tham mưu (Công an TP.HCM), Công an TP HCM sẽ không bao che, dung túng cho những sai phạm đồng thời khẳng định sẽ xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm kỷ luật để làm sạch nội bộ, xây dựng niềm tin với nhân dân.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh được cho là Phó trưởng Công an Quận 10 (TPHCM) có ‘quan hệ bất chính’ với nữ đồng nghiệp cấp dưới. Cả hai bị bắt quả tang khi chung phòng khách sạn trên địa bàn xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Điều đáng nói là người bắt quả tang lại chính là chồng của nữ cán bộ công an đi cùng vị Phó trưởng Công an Quận 10 (TPHCM) này.

Ngay sau khi sự việc được lan truyền, Công an Quận 10 đã vào cuộc xác minh sự việc, yêu cầu các cá nhân có liên quan giải trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news