Tin mới

Bị bắt quả tang đang 'tòm tem' trong khách sạn, chồng bất ngờ xoay chuyển tình thế ngỡ ngàng

Thứ ba, 14/07/2020, 11:14 (GMT+7)

Dù chủ động đi đánh ghen nhưng cô vợ lại tỏ ra yếu thế trước người chồng. Còn cô nhân tình từ đầu đến cuối vẫn khá thản nhiên, im lặng, không mảnh vải che thân nằm trên giường chứng kiến vụ việc.

Mới đây, mạng xã hội lại xôn xao trước đoạn clip ghi lại hình ảnh người vợ bắt quả tang chồng nằm ngủ với người phụ nữ được cho là nhân tình trong phòng khách sạn.

Theo hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, người vợ (áo đen) nhẹ nhàng bước vào bên trong phòng kéo rèm tối om, sau đó tiến đến công tắc mở đèn điện. Lúc này trên giường có một đôi nam nữ đang đắp chăn kín người nằm ngủ.

Dù đi Đánh ghen nhưng 'chính thất' vẫn bình tĩnh, tiến lại cạnh giường chắp tay sau lưng, nhìn xuống cô nhân tình hỏi "cô là ai đấy? Cô là ai đấy". Sau đó, bất ngờ dùng tay lật tung tấm chăn đang đắp trên người cô nhân tình ra.

Ít thấy vụ đánh ghen nào mà 'tiểu tam' lại bình yên vô sự đến vậy.

Vừa mới tỉnh ngủ nên vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra nên cô gái nằm trên giường vẫn còn ngơ ngác. Tuy nhiên, anh chồng nghe thấy lớn tiếng đã ngay lập tức vùng dậy, lao xuống giường chỉ tay vào mặt vợ rồi chửi bới đuổi ra khỏi phòng.

Trước sự hung hăng của anh chồng, người vợ chất vấn: "Tôi với anh vẫn là vợ chồng". Mặc kệ bài ca của vợ, anh chồng vẫn liên tục hô "biến", rồi nắm đầu vợ đẩy về phía cửa phòng, "chả vợ chồng gì hết".

Lúc này người vợ cố vùng ra, gào thét để lao vào phòng nhưng anh chồng đã kéo tay đẩy ra bên ngoài cửa. Trong lúc 2 vợ chồng 'sứt đầu mẻ trán', thì cô nhân tình từ đầu đến cuối vẫn bình tĩnh im lặng, khoả thân nằm trên giường rồi dùng chăn đắp kín người.

Ngay khi đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, vụ đánh ghen đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ bất ngờ vì cô vợ đi đánh ghen mà lại rơi vào thế yếu, để anh chồng xoay chuyển cục diện. Còn ả nhân tình thì cũng bình tĩnh đến lạ vì đã được người bảo vệ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news