Tin mới

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam hát cùng các bạn trẻ Hà Nội

Thứ ba, 18/08/2015, 09:18 (GMT+7)

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã có mặt và tham gia nhảy và hát say sưa cùng các bạn trẻ Hà Nội trong chương trình "Tự hào Tổ quốc tôi".

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã có mặt và tham gia hát say sưa cùng các bạn trẻ Hà Nội trong chương trình "Tự hào Tổ quốc tôi".

Tối ngày 17/8, chương trình nghệ thuật "Tự hào Tổ quốc tôi" do TƯ Đoàn Thanh niên cộng sản HCM phối hợp với báo Thanh Niên tổ chức đã diễn ra tại Hà Nội.

Tham dự chương trình có Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; đồng chí Hà Thị Khiết, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương; đồng chí Vũ Đức Đam, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ.

[mecloud]Ah0bM8LZoz[/mecloud]

Đặc biệt, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã thu hút sự chú ý của nhiều người bằng sự thân thiện, nhiệt tình, theo dõi những màn biểu diễn của các bạn trẻ. Từ hàng ghế đại biểu, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam liên tục vỗ tay, hát theo và cổ vũ hết mình cho từng tiết mục trên sân khấu một cách say sưa, có lúc ông còn hào hứng đứng lên, rời khỏi ghế đại biểu xuống khán đài nhảy và hát vang ca khúc "Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng" cùng các bạn trẻ.

Đêm nhạc có sự tham gia của gần 4.000 nghệ sĩ, diễn viên và đoàn viên, thanh niên như: Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Đoan Trang, Phương Linh, Phương Vy, Thảo Trang, Đinh Hương, Trọng Tấn, Tấn Minh, Hà Anh Tuấn ... MC Phan Anh và Á hậu Thụy Vân sẽ đảm nhiệm vai trò dẫn dắt chương trình đặc biệt này.

[mecloud]jfmg2ICLTf[/mecloud]

Những ca khúc hào hùng và sâu lắng, đã gắn bó với nhiều thế hệ người dân Việt Nam được thể hiện trong chương trình: Nối vòng tay lớn, Dòng máu lạc hồng, Như có Bác trong ngày vui đại thắng, Tổ quốc gọi tên mình.

Với hai chủ đề "Chạm vào linh thiêng" và "Đất nước lời ru", chương trình đã tái hiện lại những thăng trầm lịch sử của đất nước, qua hình tượng Mẹ Việt Nam và Tổ quốc.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news